Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

Minh Anh| 08/04/2020 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân mới đây, Phùng Ngọc Huy đã có thông báo chính thức về việc hiện anh đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái theo đúng pháp luật. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các bạn bè nghệ sĩ dừng quyên góp vì bản thân có đủ khả năng nuôi bé Lavie.

Sau nhiều im lặng để thu xếp mọi thủ tục và trấn an tinh thần sau cái chết của Mai Phương, mới đây Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng chính thức về mặt pháp luật anh đã được toàn quyền công nhận chăm sóc cho bé Lavie. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên bé Lavie sẽ được hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc cho tới khi anh về Việt Nam.

Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie.

Anh đã hoàn tất mọi thủ tục với đại diện luật sư của bé Lavie và cũng đã hoàn tất các kiểm tra, xét nghiệm để chứng minh anh chính là cha đẻ của bé để từ đó có được quyền nuôi con hợp pháp. 

"Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc". Ngọc Huy chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

Vì tình hình dịch bệnh nên bé Lavie sẽ được hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc cho tới khi anh về Việt Nam.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các bạn bè nghệ sĩ dừng quyên góp cho bé Lavie vì bản thân có đủ khả năng để nuôi dạy con gái. "Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", Phùng Ngọc Huy nói.

Nam ca sỹ khẳng định, bé Thiên Như hiện là mối quan tâm hàng đầu của Ngọc Huy và anh sẽ làm tất cả để hai cha con sớm được đoàn tụ cùng nhau. "Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại 1 lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào."

Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

Nam ca sỹ đã cám ơn tất cả những bạn bè đã thương yêu và có lòng đóng góp cho bé Lavie.

Quyết định này của Ngọc Huy được đông đảo người thân của Mai Phương, bạn bè, đồng nghiệp rất ủng hộ. Nhưng dưới phần bình luận, những người bạn thân của Mai Phương cho biết sẽ vẫn luôn theo dõi từng bước phát triển của bé Lavie như ước nguyện của cố nữ diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie