Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

Minh Khang| 10/09/2019 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 3 của hành trình tìm kiếm Mister Việt Nam 2019 vừa lên sóng tối 9/9 với những thử thách nghẹt thở trong lĩnh vực thể thao .

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất vòng thi Mister Sport chính thức lộ diện. Cựu tuyển thủ Quốc Gia- HLV Phan Thanh Bình làm giám khảo vòng thi này, cùng thầy Anh Khoa – Trợ lý trưởng khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng và Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình.

Chia sẻ bên lề vòng thi, Cựu tuyển thủ Quốc Gia- HLV Phan Thanh Bình tỏ ra hài lòng với vòng thi Mister Sport của Mister Việt Nam 2019, anh cho biết, cuộc thi đã cho thấy những thí sinh Mister Việt Nam không chỉ là những người đẹp về hình thể đơn thuần mà còn rất ý chí, năng động, khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng sống tích cực, là hình mẫu tiêu biểu cho người thanh niên ngày hôm nay.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

HLV Phan Thanh Bình

Trong Mister Việt Nam 2019 tập 3, hai team Winner (Do Miss Globe Khánh Ngân và Nam vương Trịnh Bảo là Huấn luyện viên) và Super Star (Do Siêu mẫu Khả Trang và Á vương Mai Tuấn Anh làm huấn luyện viên) chọn nhóm các thí sinh để tham gia thi đấu thể thao trong 3 vòng thi là: bóng đá, bơi lội và bóng chuyền. Đội thắng được chọn 8 thí sinh, đội thua được chọn 4 thí sinh vào vòng thi Vượt chướng ngại vật.

Cả ba vòng thi đều diễn ra sôi nổi, kịch tính và gay cấn. Giám khảo Ngọc Tình đánh giá: “Các bạn đã rất quyết tâm, làm hết mình, chơi hết sức, rất fair play. Tôi đánh giá chung là các bạn có tinh thần rất tuyệt vời”.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

“Từ việc hồ hởi của người chiến thắng và những lượt đấu cuối cùng các bạn cũng vô cùng cố gắng. Tinh thần của các bạn rất tốt” - HLV Phan Thanh Bình nói.

HLV Khánh Ngân- Miss Globe 2017- cho rằng: “Việc mình luôn luôn cố gắng, không ngừng phấn đấu sẽ giúp các bạn chiến thắng ở phần thi tiếp theo”.

Kết quả cuối cùng ở phần thi đấu thể thao, team Super Star của siêu mẫu Khả Trang chiến thắng.

Bước vào vòng thi Vượt chướng ngại vật, team Winner của Khánh Ngân và Trịnh Bảo chịu nhiều áp lực khi chỉ được chọn 4 thành viên đấu với 8 thành viên của team Super Star. “Cuộc chiến” giữa Khánh Ngân và Khả Trang thực sự khá căng thẳng, quyết liệt trước các trai đẹp.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

Khánh Ngân phải lựa chọn rất kỹ và những gương mặt được cô cùng Trịnh Bảo lựa chọn là các thí sinh: Thanh Xuyên, Minh Quyền, Hữu Đạt, Y Yon Eung.

Team Super Star của HLV Khả Trang và Manhunt International Mai Tuấn Anh lựa chọn các thí sinh: Bảo Đam, Quốc Việt, Văn Quốc, Ngọc Linh, Tấn Anh, Tấn Phát, Anh Tú, Khiêm Lương.

Các thử thách dành cho các thí sinh trong phần thử thách Vượt chướng ngại vật vô cùng nhiều, khó và nối tiếp nhau buộc các thí sinh vừa có sức khỏe, độ bền, sự khéo léo và nhanh nhẹn, khiến người xem căng thẳng, nghẹt thở.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

Top 3 Mister Sport cuối cùng cùng được tìm ra, đó là các thí sinh: Hữu Đạt - SBD 03 team Winner, Khiêm Lương - SBD 17 và Ngọc Linh - SBD 20 team Super Star. Top 3 vòng thi Mister Sport đã thể hiện được vẻ đẹp khoẻ mạnh, năng động của mình tại cuộc thi.

Trước đó, ở phần thi Mister Fitness trong tập 2 Mister Việt Nam 2019, thí sinh Khiêm Lương - SBD 17 cũng lọt Top 3 cùng các thí sinh Nguyễn Quốc Việt - SBD 29 và Nguyễn Mạnh Kiên - SBD 04.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

Cho đến vòng thi Mister Sport, Mister Việt Nam 2019 đã cho thấy cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm vẻ đẹp toàn diện cho người đàn ông Việt Nam, chứ không đơn thuần là câu chuyện hình thể. Đây cũng là điểm khác biệt khiến những người theo dõi chương trình khá bất ngờ vì hoàn toàn không giống các cuộc thi dành cho người mẫu hiện nay. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019, cho biết, Mister Việt Nam sẽ không giống với một số cuộc thi người mẫu khác, BTC tìm kiểm vẻ đẹp nội- ngoại lực từ các thí sinh chứ không mong muốn Mister Việt Nam chỉ là những “bình hoa”, đồng thời BTC cũng nỗ lực tìm kiếm những cơ hội hoạt động nghệ thuật cho các thí sinh để giúp các thí sinh có thể phát triển sự nghiệp tốt hơn sau cuộc thi. Cũng vì vậy, các thí sinh Mister Việt Nam đều được huấn luyện nhiều mặt trong suốt quá trình thi.

Vừa qua, Mister Việt Nam cũng công bố Nhà sản xuất- đạo diễn Mai Thế Hiệp chính thức chọn 2  thí sinh vào vai 2 nam chính cho dự án phim điện ảnh sắp khởi quay có tên “Sương Mù - Into The Mist” của mình. Phim sẽ được khởi quay vào cuối năm nay, đạo diễn mát tay Mai Thế Hiệp trong vai trò sản xuất, đạo diễn phim – Lê Hoàng Anh Tú. Trước đó, nhà sản xuất- diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng đã đưa vào “tầm ngắm” một số ứng viên cho “Hương ga 2”.

Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động

Hai thí sinh được Nhà sản xuất- đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn vào nam chính là hai ứng viên sáng giá của đường đua tới ngôi Nam vương Mister Việt Nam 2019: Trần Thắng đến từ Quảng Trị, sinh năm 1998, cao 1,87m, cân nặng: 81kg, chỉ số hình thể lý tưởng: 105/78/100 và Nguyễn Quốc Việt đến từ Đồng Tháp, anh cao 1m75,5 cân nặng 72kg, chỉ số hình thể: 102-72-97. Trần Thắng hiện đang là huấn luyện viên bơi lội và người mẫu tự do, Quốc Việt đang là người mẫu. Nguyễn Quốc Việt từng lọt top 3 vòng thi Fitness của cuộc thi.

Sau các phần thi phụ, các thí sinh Mister Việt Nam hiện đã tập trung tại Vũng Tàu, chuẩn bị bước vào vòng chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu vào ngày 14/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thanh Bình hài lòng khi chọn được trai đẹp Mister Việt Nam khoẻ, năng động