Online Friday - Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những chàng trai công sở

Hoàng Minh Tuấn| 28/08/2015 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có thể nói hình thức mua sắm online đã phần nào giúp xóa tan đi những nỗi lo âu của các chàng trai công sở vốn không có nhiều thời gian để shopping.

Giờ đây, với chương trình Online Friday, hay còn có tên gọi khác là Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015, phái mày râu sẽ được thỏa sức mua sắm những kiểu trang phục công sở yêu thích với mức giá rẻ bất ngờ cùng nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Mua sắm áo sơ mi trắng tại Online Friday

Online Friday - Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những chàng trai công sở

Áo sơ mi trắng là một trong những item không thể thiếu của các chàng trai công sở. Không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch, những chiếc áo sơ mi trắng còn giúp đem lại vẻ chỉn chu và sang trọng mỗi khi bạn diện chúng đi làm, đồng thời cũng là một kiểu áo thời trang, sành điệu khi được diện cùng các loại quần kiểu khi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè, người yêu.

Tại Online Friday, chương trình mua sắm giảm giá diễn ra vào 0h00-24h00, thứ Sáu, ngày 28/8/2015, bạn sẽ dễ dàng mua được cho mình những chiếc áo sơ mi trắng đẹp và ưng ý nhất từ những nhãn hiệu thời trang sành điệu và uy tín.

Mua sắm áo sơ mi họa tiết tại Online Friday

Online Friday - Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những chàng trai công sở

Bạn là một chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại, có chút phá cách nhưng vẫn không mất đi vẻ sang trọng và chỉn chu? Nếu thế thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những kiểu sơ mi nam in họa tiết, cũng là một trong hàng ngàn sản phẩm thời trang được giảm giá trong chương trình sale off Online Friday sắp tới đây, với hơn 50.000 sản phẩm được khuyến mãi giảm giá, đây chắc chắn sẽ là một ngày mua sắm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

Đến với Online Friday, bạn không chỉ được mua sắm áo sơ mi thời trang và những bộ trang phục sành điệu, mà còn có cả những sản phẩm độc đáo khác đang đợi bạn nhanh tay chọn lấy đấy!

Mua sắm áo sơ mi caro tại Online Friday

Online Friday - Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những chàng trai công sở

Caro luôn là kiểu họa tiết được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi chúng luôn đem đến một phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với chiếc áo sơ mi thời trang, sành điệu này, bạn không chỉ có thể diện chúng khi đi làm hằng ngày, mà còn có thể chọn làm bộ trang phục khi đi chơi, hẹn hò với bạn bè hay người yêu vào cuối tuần.

Nhờ vào sự đa dạng về màu sắc mà bạn sẽ dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc sơ mi nam caro ưng ý và thích hợp nhất. Cũng chính vì những lý do đó, mà bạn không nên để bỏ lỡ cơ hội tham gia Online Friday, nơi tập trung nhiều sản phẩm thời trang chất lượng về thiết kế lẫn chất liệu, đồng thời lại vô cùng sành điệu và bắt kịp xu hướng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Online Friday - Cơ hội mua sắm tuyệt vời cho những chàng trai công sở