Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

Diệu Chi| 13/10/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con gà đẻ trứng vàng' của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đang tự đi trên đôi chân của mình, khiến ông trùm chân dài lại phải lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế.

Nói đến Vũ Khắc Tiệp thì không thể không nhắc đến Ngọc Trinh – người gắn liền với tên tuổi của anh. Không chỉ là người mẫu đắt giá nhất của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn được biết đến như người yêu cũ một thời của “ông trùm chân dài”, và giờ đây được anh xem như người bạn tri kỷ không thể thiếu trong cuộc sống. Thế nhưng 'Con gà đẻ trứng vàng' của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đang tự đi trên đôi chân của mình, khiến ông trùm chân dài lại phải lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế.

Từng làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới với những phát ngôn gây sốc: “Yêu tôi tốn kém lắm”, “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à” hay “Được bạn trai đổi xe hơi vào mỗi lần sinh nhật”… Ngọc Trinh giờ đây đã biết kiếm tiền và tự đi trên đôi chân của mình.

Trong một bài phỏng vấn trên báo GTVT, ông bầu Khắc Tiệp tự hào khoe giá của Ngọc Trinh: "Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận".

Nếu trước đây, Ngọc Trinh không sống phụ thuộc vào công việc vì có bạn trai lo, "anh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia", thì giờ đây, theo chia sẻ của ông bầu chân dài, "trong khoảng 2 năm qua, Ngọc Trinh đã tự xài tiền của mình mà không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn trai nữa vì hiện tại thu nhập của cô ấy rất cao. Nếu có nhận thì chỉ là sự giúp sức trong kinh doanh mà thôi".

Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

'Con gà đẻ trứng vàng' của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đang tự đi trên đôi chân của mình với công việc kinh doanh riêng phát đạt

So với thời điểm cách đây 4 năm, có thể nói Ngọc Trinh đã một bước lên bà hoàng. Cô làm chủ chuỗi spa và cửa hàng thời trang, cát-xê lại cao ngất ngưởng. Điều này đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh dần tách khỏi Khắc Tiệp, không chuyên tâm vào công việc người mẫu như trước đây. Chính Khắc Tiệp cũng thừa nhận: "Hiện tại tôi thấy Ngọc Trinh rất thành công trong việc kinh doanh và cũng nhờ tên tuổi của mình mà việc kinh doanh của cô ấy thuận lợi hơn".

Dù tỏ ra không ngại khi Ngọc Trinh tự lập, nhưng dường như Khắc Tiệp đang âm thầm đi tìm một chân dài khác thay thế cho 'con gà đẻ trứng vàng' Ngọc Trinh.

Mới đây, ông trùm chân dài này đã phối hợp tổ chức một cuộc casting người mẫu cùng một kênh truyền hình tại trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM. Buổi casting rầm rộ với sự tham gia của Hoa Hậu ảnh trong cuộc thi HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015, đồng thời là top 15 Đỗ Trần Khánh Ngân đã tham gia sự kiện casting người mẫu trẻ với tư cách là giám khảo cùng với siêu mẫu Kỳ Hân, Võ Cảnh,diễn viên Hứa Vỹ Văn, diễn viên Như Thảo và siêu mẫu Trương Mỹ Nhân. Cô này cũng đã chính thức về chung một nhà cùng với Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, buổi casting dù đón nhận được sự quan tâm lớn với đông đảo thí sinh tham gia nhưng đã bị dừng lại là do phía BTC chưa xin giấy phép tổ chức. Nên khi biết được sự kiện đang được diễn ra với quy mô lớn và tập trung khá đông người tham gia ở một trung tâm thương mại, cơ quan chức năng đã vào cuộc bắt buộc dừng ngang chương trình.

Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

Hoa hậu ảnh Khánh Ngân xuất hiện với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp, ngọt ngào bên cạnh siêu mẫu Kỳ Hân rất cá tính lạnh lùng

Ông bầu này từng lăng xê Trương Mỹ Nhân, Ngọc My- em gái Ngọc Trinh, Linh Chi, Thảo Trang nhưng chưa có chân dài nào qua được cái bóng của Ngọc Trinh. 

Khắc Tiệp cũng từng công bố Trương Mỹ Nhân là "gà cưng" mới, gửi gắm không ít kỳ vọng sau sự thành công của Ngọc Trinh. Trương Mỹ Nhân trẻ hơn Ngọc Trinh 4 tuổi, tuy nhiên, Mỹ Nhân đến giờ vẫn chưa có chỗ đứng thực sự trong showbiz, có thể dễ dàng nhận thấy cô chưa thể vượt mặt "đàn chị" Ngọc Trinh vì nhận được ít lời mời tham dự sự kiện, các hợp đồng quảng cáo, cát-xê không thể bằng nữ hoàng nội y.

Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

Trương Mỹ Nhân cũng đến tham dự buổi casting tuyển gà mới của ông bầu Khác Tiệp với tư cách giám khảo

May mắn được Ngọc Trinh yêu quý và nhận làm em gái kết nghĩa, Ngọc My cũng có cơ hội bước vào làng giải trí dưới sự hậu thuẫn của chị gái và giúp sức của ông trùm chân dài. Em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh từng được ông bầu kỳ vọng rất nhiều

Khắc Tiệp chia sẻ Ngọc My mới 17 tuổi, có làn da trắng giống Ngọc Trinh, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, sở hữu chiều cao 1m72, đang có ý định tham gia một số cuộc thi nhan sắc sau khi tốt nghiệp lớp 12 vào năm tới. Những tưởng Ngọc My sẽ có được những lợi thế như chị, trở thành cái tên hút khách, thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo, hốt tiền thiên hạ vào túi mình. Nhưng chẳng bao lâu sau, cái tên Ngọc My cũng chìm nghỉm như bao mỹ nhân khác.

Quả thực, tìm kiếm được Ngọc Trinh thứ hai không hề đơn giản chút nào.

Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

Dù may mắn được Ngọc Trinh nhận làm em gái nhưng Ngọc My vẫn mãi lận đận trong việc để lại dấu ấn trên showbiz

Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 Linh Chi cũng từng được Khắc Tiệp quan tâm tới. Từ ngày đầu quân về công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi đã có cuộc lột xác về hình ảnh khi khoác lên người những bộ trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Linh Chi thay đổi cả về phong cách ăn mặc, rất nhiều lần dự sự kiện Á khôi không ngại diện những bộ đầm để lộ ngực trễ nải, thu hút ống kính phóng viên. Có thể thấy rằng, giữa Linh Chi và Khắc Tiệp có mối quan hệ thân thiết, nhiều lần dự sự kiện cô không đi một mình mà sánh đôi bên ông bầu Khắc Tiệp. Cả hai tỏ ra rất thân thiết khi thường xuyên đi event cùng nhau.

Thế nhưng, chỉ được một thời gian, ra đường bây giờ hỏi Linh Chi là ai có lẽ sẽ không nhiều người biết tên, hình dung ra mặt mũi cô này ra sao. Trong khi đó, nhắc tới Ngọc Trinh, từ phụ nữ đến cánh đàn ông, không ai là không biết tới. Rõ ràng, Khắc Tiệp lại một lần thất bại với ý định tìm "gà mới" nổi hơn Ngọc Trinh.

Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh

Dù được đầu tư và lăng xê rất nhiều nhưng Linh Chi mãi vẫn chưa ghi được dấu ấn trong lòng khán giả

Rất nhiều người đẹp cũng từng được ông bầu Khắc Tiệp cân nhắc, với nỗ lực và chiêu trò của mình, các người đẹp cũng phần nào gây ảnh hưởng tới dư luận, thu hút được báo giới, tuy nhiên, đặt lên bàn cân, cán cân nổi tiếng, hút khách vẫn lệch hẳn về bên phía Ngọc Trinh.

Có thể thấy dấu ấn mà Ngọc Trinh để lại trong showbiz Việt là không hề nhỏ cho dù ban đầu ấn tượng về cô trong mắt công chúng không mấy tốt đẹp, nhưng không thể phủ nhận để vượt qua được cái bóng của Ngọc Trinh có lẽ ông trùm chân chân dài Khắc Tiệp sẽ còn phải loay hoay dài trong công cuộc tìm kiếm 'con gà đẻ trứng vàng' mới cho mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bầu Khắc Tiệp lận đận tìm kiếm chân dài mới thay thế Ngọc Trinh