"Nữ hoàng nội y" khoe vòng eo siêu nhỏ trong những chuyến du lịch

Ánh Ngọc| 21/07/2020 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn biết chọn những bộ bikini “đốt mắt” bởi body nóng bỏng, cuốn hút.

Được biết đến với nhiều phát ngôn gây sốc, những scandal ồn ào trong showbiz và những lần “đập hộp” hàng hiệu. Ngọc Trinh chính là cái tên mà ai cũng tò mò. Từ năm 2011 cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh được hình thành và chiếm vị trí độc tôn.  

Những chuyến du lịch chính là khoảng thời gian mà Ngọc Trinh lựa chọn những bộ bikini cực sexy. Cô luôn biết tạo điểm nhấn nổi bật mỗi lần khoe vóc dáng trước ống kính. Nữ hoàng nội y luôn diện nhiều mẫu bikini khác nhau, đa dạng và nhiều màu sắc. Với chỉ số ba vòng cực kỳ nuột nà, không kiểu bikini nào có thể làm khó được người đẹp.

Mới đây nhất, trong chuyến đi vịnh Vĩnh Hy tỉnh Ninh Thuận cùng Vũ Khắc Tiệp và hội bạn thân. Ngọc Trinh đã lựa chọn áo tắm hai mảnh màu hồng neon. Làm tôn lên làn da trắng sáng của mình, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Quỳnh Thư, Ngọc Trinh, Minh Phương khoe dáng ngọc bên hồ bơi vô cực

Khi chụp hình với bể bơi, Ngọc Trinh còn lựa chọn bikini cực nổi bật với gam màu hút mắt người nhìn.

Dạo chơi trên bờ biển trong chuyến du lịch Dubai với bikini chấm bi. Nữ hoàng nội y chọn thêm đôi giày thể thao cá tính để chụp ảnh trên bãi biển.

Tại Italy, Ngọc Trinh khoe hình thể với mẫu áo tắm Gucci. Bikini liền thân là trang phục được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng, khoe triệt để đường cong gợi cảm.

Ngoài ra, cô nàng còn mặc bikini hai mảnh cùng áo choàng, giày cao gót và túi hàng hiệu tiền tỷ tung tăng sải bước ở thị trấn Positano

Khi đi du lịch tại Bali, Ngọc Trinh cũng chọn áo tắm tông màu hot trend để dạo chơi và khoe vóc dáng lý tưởng với làn da trắng nõn.

Thỉnh thoảng, cô lại lựa chọn style bánh bèo dễ thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng nội y" khoe vòng eo siêu nhỏ trong những chuyến du lịch