NTK danh tiếng Alexis Mabille đến Việt Nam tham dự show riêng của Lý Nhã Kỳ

Diệu Chi| 15/10/2015 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexis Mabille sẽ đưa bộ sưu tập Haute couture mới nhất của mình trình diễn tại Lynk Fashion Show do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Lý Nhã Kỳ luôn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bằng những thông tin gây "sốc" về độ chịu chơi của mình. Ngoài việc đánh bóng tên tuổi bằng các món hàng hiệu thượng hạng, trang sức tiền tỷ, mỹ nhân sinh năm 1982 còn khiến tín đồ thời trang phải ngả mũ thán phục khi quyết định tổ chức một show thời trang cá nhân hoành tráng và xa xỉ. Năm 2014, show riêng của Lý Nhã Kỳ được đặt tên Lynk fashion show đã tạo tiếng vang không nhỏ khi có sự tham gia của 2 nhà thiết kế Maticevski và Peet Dullaert. 

Trước Lynk Fashion Show mùa 1 quá ấn tượng và thành công, nhà thiết kế Alexis Mabille đã đồng ý đưa bộ sưu tập mới nhất của mình đến Việt Nam trình diễn trong show của Lý Nhã Kỳ. Hiện tại, Alexis Mabille đang gấp rút hoàn chỉnh các thiết kế để đưa tới show diễn của Lý Nhã Kỳ vào ngày 11/11. Alexis Mabille cũng tin rằng, các thiết kế của ông sẽ làm hài lòng giới yêu thời trang Việt, như đã làm hài lòng những vị khách thời trang khó tính nhất trên thế giới.

NTK danh tiếng Alexis Mabille đến Việt Nam tham dự show riêng của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đã quen biết Alexis Mabille khá lâu và từng làm khách VIP của ông tại Pháp 

Alexis Mabille là một trong những gương mặt đình đám của các tuần thời trang cao cấp tại Pháp, đặc biệt thời trang Haute couture (thời trang cao cấp). Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với phom dáng hoàn hảo của nhà thiết kế 37 tuổi rất được giới thượng lưu ưa chuộng. Alexis Mabille từng làm việc cho Dior 9 năm, Yves Saint Laurent trong 3 năm trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình năm 2005.

Trong chưa đầy một thập kỷ, Alexis Mabille có mặt trên khắp sự kiện lớn, được đánh giá ngang hàng với Dior, Chanel, Jean Paul Gaultier, Armani Privé, Versace, Elie Saab hay Valentino. Những mỹ nhân nổi tiếng từng mặc thiết kế của nhà mốt gồm: cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy, Zoe Saldana, Kate Moss, Gwen Stefani, Katy Perry, Keira Knightley, Cate Blanchett, Jennifer Lawrence...

Mỗi một mùa fashion week, các thiết kế haute couture của Alexis Mabille luôn được báo chí, những vị khách thượng lưu săn đón từng giờ. Các bộ sưu tập của Alexis Mabille luôn nằm trong top các bộ sưu tập được quan tâm nhất, có mặt trên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng nhất thế giới.

NTK danh tiếng Alexis Mabille đến Việt Nam tham dự show riêng của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được đích thân NTK Alexis Mabille mời dự khai trương cửa hàng mới của ông tại Paris.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, dù đã quen biết Alexis Mabille khá lâu và từng làm khách VIP của ông tại Pháp, nhưng không dễ để mời được Nhà thiết kế tài ba, luôn khiến giới yêu chuộng thời trang thế giới mê mẩn sức. Và mặc dù giữa Lý Nhã Kỳ và Nhà thiết kế Alexis Mabille đã có mối quan hệ thân thiết, lâu dài, Alexis Mabille cũng đã biết về một Việt Nam hấp dẫn ở nhiều khía cạnh từ đất nước đến con người, đặc biệt là thị trường thời trang đang phát triển mạnh, nhưng nhà thiết kế vẫn có nhiều ngần ngại khi diễn thời trang haute couture tại Việt Nam. Bởi lẽ, từ trước tới nay, trong lịch sử của mình, Alexis Mabille chưa từng diễn haute couture ở Đông Nam Á, hay những nước không được coi là "kinh đô" thời trang.

NTK danh tiếng Alexis Mabille đến Việt Nam tham dự show riêng của Lý Nhã Kỳ

Alexis Mabille từng làm việc cho Dior 9 năm, Yves Saint Laurent trong 3 năm trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình nằm 2005.

Các thiết kế cao cấp, được coi là "tinh túy" như haute couture thường được đặt đúng vị trí của nó là ở những thành phố thời trang hoa lệ, những nơi mà thời trang phát triển phồn thịnh nhất. Những khách mời của các show thời trang haute couture cũng rất được kén chọn, thường là những người có tầm ảnh hưởng thế giới, các sao hạng A say đắm dòng haute couture và những biên tập viên thời trang nổi tiếng nhất, những khách hàng quan trọng nhất của nhà thiết kế.

Các show diễn haute couture thường được các nhà thiết kế chuẩn bị cả năm trời hoặc nhiều năm, nhưng đó cũng là những show diễn thể hiện giá trị mạnh mẽ nhất của thương hiệu, mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK danh tiếng Alexis Mabille đến Việt Nam tham dự show riêng của Lý Nhã Kỳ