Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Minh Anh| 26/03/2020 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ ảnh mới chụp được đăng trên trang cá nhân, Đông Nhi khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường. Hơn nữa với câu ẩn ý của em gái Ông Cao Thắng đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sắp có tin mừng sau hơn 4 tháng đám cưới.

Kể từ sau đám cưới thế kỷ diễn ra vào tháng 11/2019, Đông Nhi ngày càng ít đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Mới đây, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh mới được cho là chụp trên mái nhà với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường.

Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Đông Nhi đăng tải bộ ảnh mới trên trang cá nhân.

Trong bộ ảnh Đông Nhi khéo léo đưa tay che vòng 2 và có những tạo dáng để không để lộ chúng trước ống kính. Nhiều người đã tò mò và cho rằng nũ ca sỹ đang cố tình che vòng bụng và đây liệu có phải là tin mừng sắp có em bé.

Nhưng mọi thắc mắc vẫn không có lời giải đáp cho đến khi câu bình luận vui của em Ông Cao Thắng lại khiến càng nhiều người nghi vấn. Đó là đoạn hội thoại của Đông Nhi và cô em bên chồng - Ông Thoại Liên.

Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Đông Nhi khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng của cô cũng có phần tròn trĩnh hơn.

Thấy chị dâu có da có thịt hơn, Thoại Liên để lại bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Nữ ca sĩ liền mập mờ trả lời: "Ý em là" và rồi cô em chốt một câu: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ".

Nhiều người đã vào chúc mừng cho cặp đôi nhưng vẫn không hề có phản hồi chính thức từ nhân vật chính. Nhưng nhiều người cũng cho rằng, Đông Nhi hiện tại có hơi tăng cân so với thời điểm trước kết hôn. Có lẽ vì điều đó đã khiến cô không tự tin để lộ vòng 2 của mình chứ không phải cố tình giấu tin đã mang bầu.

Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Đoạn bình luận qua lại giữa cặp chị dâu em chồng làm dân tình hoang mang.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà vào tháng 11/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã trải qua hơn 10 năm yêu thương, sát cánh cùng nhau. Không chỉ bạn bè, gia đình mà fan cũng đang rất mong chờ một tin vui đến trong năm 2020 này.

Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Đông Nhi và Ông Thoại Liên rất thân thiết với nhau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Đông Nhi mang thai sau 4 tháng kết hôn