Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth

Tuyết Nhung| 27/12/2018 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần hợp tan Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức thành vợ chồng sau lễ cưới tại ngôi nhà ở bang Tennessee. Miley Cyrus cũng đã đích thân chia sẻ một số hình ảnh chụp trong đám cưới này.

Miley Ray Cyrus sinh ngày 23 tháng 11 năm 1992 là một diễn viên, ca sĩ, nhà soạn nhạc, người viết tự truyện người Mỹ. Cô được biết đến trong vai Miley Stewart/Hannah Montana trong seris phim của Disney Channel - Hannah Montana. Miley Cyrus theo học tại trường cấp hai Heritage, nơi cô đã từng là một cổ vũ viên nhưng hiện tại cô có một nhóm giáo viên riêng tại phim trường.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Miley Cyrus đã có rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực ca hát cũng như điện ảnh. Chuyện tình cảm của cô cũng trải qua nhiều sóng gió đến khi găp Liam Hemsworth. Trong thời gian quen nhau cả hai cũng có nhiều lần hợp rồi tan khiến người hâm mộ lo lắng. Cuối cùng cặp đôi trẻ cũng đính hôn vào năm 2012.

Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth

Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth

Những hình ảnh được cho là bữa tiệc bí mật giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth và khán giả còn nhận ra dòng chữ Mr & Mrs phía sau tường.

Một trận hỏa hoạn đã làm ngôi biệt thự của Cyrus bị cháy rụi. Một lần nữa cặp đôi lại phải đứng trước thử thách lớn khi tai họa ập đến khi gần thời điểm kết hôn như dự kiến. Sau nhiều lựa chọn cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chuyển đến biệt thự trị giá 5,8 triệu USD tại Franklin, Tennessee để tổ chức lễ cưới.

Thời gian trang trí nhà cửa và chuẩn bị cho hôn lễ gần nhau chính vì vậy cặp đôi đã chọn tổ chức một buổi tiệc đơn giản và chỉ mời những bạn bè gần gũi. Vào tối ngày 23/12 những tấm ảnh, Miley Cyrus mặc đầm trắng, còn Liam Hemsworth diện vest đen và hai người cùng đứng cắt bánh trước sự chúc mừng của những người thân trong gia đình Liam Hemsworth.

Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth

Ở một clip do Conrad chia sẻ, cư dân mạng có thể nhìn rõ dòng chữ “Mr” và Mrs” màu đỏ được gắn trên tường. Như vậy nhiều người cho rằng có khả năng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tổ chức lễ cưới bí mật tại nhà riêng. Phía Miley Cyrus và Liam Hemsworth hiện chưa lên tiếng về thông tin này. Theo Entertainment Tonight, hồi tháng 3, bạn thân của Miley Cyrus từng chia sẻ về ý định tổ chức tiệc cưới bí mật.

Mới đây nhất, đích thân Miley và Liam đã chia sẻ loạt hình trong hôn lễ này. Nữ ca sĩ đặt ghi chú cho một bức ảnh: "10 năm sau..." ẩn ý rằng tin kết hôn đúng là sự thật! Bên cạnh đó, một bức ảnh được chụp từ hôm 16/12 cho thấy Liam Hemsworth đã có một bữa tiệc chia tay đời độc thân khá giản dị. Hình ảnh cho thấy anh mặc áo hoodie và ngồi cùng một số anh bạn của mình trong gian bếp.

Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth

Loạt hình vừa được Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia sẻ trên Instagram.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus công khai ảnh cưới với Liam Hemsworth