Miley Cyrus báo tin vui mang thai bé gái sau đám cưới bí mật

Tuyết Nhung| 17/01/2019 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin đăng tải trên tạp chí OK! Australia cho biết, Miley Cyrus cùng Liam Hemsworth rất vui mừng khi chuẩn bị chào đón một bé gái đúng như hy vọng của họ.

Trải qua rất nhiều khó khăn Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã có thể làm đám cưới và ở chung một nhà. Sau thông tin lễ cưới của cặp đôi được diễn ra vô cùng kín đáo thì giờ họ lại đang vui mừng và như muốn báo cho cả thế giới biết khi sắp được làm bố làm mẹ.

Thông tin Miley Cyrus mang bầu đã được đồn đoán khá nhiều ngay trong lễ cưới. Vì nhiều nguồn tin cho biết, Miley Cyrus có vẻ bị hơi mệt mỏi và có dấu hiệu nghén trong khi ngồi ăn tại đám cưới.

Miley Cyrus báo tin vui mang thai bé gái sau đám cưới bí mật

Miley Cyrus có thêm tin vui mang bầu sau khi tổ chức lễ cưới không lâu.

Nhưng mới gần đây, thông tin này mới được chính Liam Hemsworth xác nhận. Một nguồn tin tiết lộ cho tạp chí OK! Australia rằng họ đã vô cùng sung sướng khi biết giới tính thai nhi là một bé gái.

Vì cả Miley Cyrus và Liam Hemsworth đều mong muốn có được một cô con gái đầu lòng. "Miley vô cùng hạnh phúc vì đang mang thai con của Liam. Nó là con gái, đúng như hy vọng của họ. Liam đã gọi cho các anh trai và bố mẹ để báo tin. Miley cũng bảo anh ấy báo cho gia đình Miley thông qua Skype. Mẹ cô ấy đã bật khóc".

Nguồn tin này còn nói Miley và Liam dự định nuôi con tại nước Úc, cụ thể là ở thị trấn Byron Bay, gần nhà người anh trai "Thor" Chris Hemsworth: "Byron Bay giống như quê hương thứ hai của cô ấy. Miley muốn mua một ngôi nhà kế bên nhà vợ chồng Chris và Elsa, để họ có thể dành thời gian bên nhau và các con của họ có thể khôn lớn cùng nhau".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus báo tin vui mang thai bé gái sau đám cưới bí mật