Mâu Thủy "đấu khẩu" với antifan về hành động gác chân trong rạp phim

Minh Anh| 11/02/2020 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu Thủy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gác chân trong rạp phim. Đây được coi là một việc làm thiếu lịch sự, đặc biệt là nghệ sĩ nổi tiếng nên hành động này lại càng khó chấp nhận. Động thái đáp trả thẳng thắn của cô đang khiến dân tình vô cùng xôn xao.

Mâu Thủy gây chú ý khi đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp trong rạp phim. Nhiều người cho rằng cô gác chân lên ghế phía trước, đôi giày to che lấp cả màn ảnh. Xung quanh không có khán giả, nhưng hành động của cô vẫn nhận nhiều phản ứng trái chiều. Số ít khán giả bênh vực Mâu Thủy vì cho rằng góc chụp gây hiểu lầm, nhiều người chỉ trích cô ý thức kém.

Mâu Thủy

Mâu Thuỷ nhận không ít phản ứng trái chiều từ dư luận khi đăng ảnh vô tư gác chân lên ghế trong rạp phim. 

Ngay sau đó, Mâu Thủy giải thích: "Cái này là giơ chân lên cao khi chưa ai vào rạp rồi chụp. Có thể do góc chụp thấy như thế chứ gác chân vậy mình xem phim kiểu gì". Cô cho biết hành động vậy chỉ nhằm để khoe đôi giày chứ chưa hề chạm vào ghế, nên không thể nói hành động này là gác chân được. 

Dù vậy ở các diễn đàn vẫn đang không ngừng bình luận về khoảnh khắc này của nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều người cho rằng hành động giơ chân lên đã không mấy lịch sự nên đề nghị cô gửi lời xin lỗi.

Mâu Thủy

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy giải thích chỉ giơ chân lên cao khi chụp ảnh và đáp trả gay gắt những góp ý của khán giả.

Mâu Thuỷ lập tức thẳng thắn đáp: "Không việc gì phải xin lỗi, có lỗi đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người dễ dàng làm ra lỗi. Và mình xin đính chính là chưa bao giờ xin lỗi những sự việc tương tự gần đây nhé. Tại mình không có lỗi".

Không nhận lỗi sai đã đành, Mâu Thuỷ còn đổ lỗi cho rạp phim: "Rạp phim ai cấm chụp hình bạn, người ta chỉ cấm livestream thôi. Hay là ra quy định đến rạp phim không được sử dụng điện thoại, không online, không Instagram luôn đi. Để xem lúc đó còn ai đi xem phim không". 

Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thuỷ lên tiếng "đấu khẩu" cực căng với antifan.

Thái độ thách thức của Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến dân mạng tranh cãi dữ dội, nhiều người còn vào góp ý thẳng: "Em nghĩ chị nên đi sửa nhân cách lại đi". Không đợi lâu, nàng Á hậu đáp nhanh: "Cái nhân cách mình cần phải sửa nhiều lắm, còn bạn đi thay cái khác đi". Hiện tại, động thái đáp trả đầy thách thức của Mâu Thuỷ khiến cô lần nữa vướng vào luồng chỉ trích dữ dội của dân mạng.

Trước đó, Mâu Thủy cũng bị vạ miệng khi phát ngôn "hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được", trong khi bản thân cô xuất thân từ người mẫu đi thi hoa hậu. 

Mâu Thủy

Mâu Thuỷ tiết lộ nguyên nhân phải lên tiếng là để bảo vệ fan.

Mâu Thủy sau đó thừa nhận nói nhanh dẫn đến việc bị hiểu sai ý. "Thuỷ không nói là không thể, mà nói là khó. Vì một người mẫu mà Vietnam's Next Top Model hướng đến sẽ chú trọng vào yếu tố 'high fashion', ưu tiên sự cá tính, sắc lạnh. Trong khi đó hoa hậu thường chuộng vẻ đẹp ngọt ngào. Hai yếu tố này thường không song hành, nên Thủy mới nói là người mẫu Next Top Model sẽ khó thành hoa hậu nếu không đầu tư lột xác mạnh về ngoại hình", cô phân trần.

Mâu Thủy

Trước đó, Mâu Thủy cũng bị vạ miệng khi phát ngôn "hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu Thủy "đấu khẩu" với antifan về hành động gác chân trong rạp phim