Mã Y Lợi lộ ảnh tình tứ cùng chàng trai kém 17 tuổi

Minh Anh| 01/06/2020 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên Mã Y Lợi bị lộ ảnh đang tình tứ với một chàng trai kém mình rất nhiều tuổi. Sự việc không quá nghiêm trọng khi thời gian ngắn trước cô cũng vừa ly hôn với tài tử Văn Chương, người chồng cũng kém Y Lợi 8 tuổi.

 

Mã Y Lợi sinh năm 1977, được biết đến qua vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách phần ba hay phim Phong hòa nhật lệ, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Văn Chương sinh năm 1984, từng đóng Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Thất tình 33 ngày...

Mã Y Lợi lộ ảnh tình tứ cùng chàng trai kém 17 tuổi

Mã Y Lợi hẹn hò và kết hôn với tài tử Văn Chương kém mình 8 tuổi.

Khi tên tuổi đang nổi tiếng, Mã Y Lợi khiến nhiều người bất ngờ khi hẹn hò với tài tử Văn Chương kém mình 8 tuổi. Cặp sao có chung 2 con gái. Sau vài năm chung sống, năm 2014, Văn Chương ngoại tình. Năm 2018, Mã Y Lợi và Văn Chương tuyên bố ly hôn.

Sau khi chia tay, Văn Chương sa đà rượu chè, nhiều lần bị bắt gặp say bí tỉ. Còn Mã Y Lợi vẫn tham gia các bộ phim được mời và dự sự kiện quảng cáo. Nhưng đời tư của nữ diễn viên sau khi ly hôn cũng bị đánh giá là dễ dãi.

Nhiều lần Mã Y Lợi bị bắt gặp trong tình trạng say ở một số quán bar có tiếng và đi cùng các chàng trai trẻ. Trước nhiều tin đồn nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không lên tiếng đính chính. Nhưng tối ngày 31/5 một hình ảnh cho rằng của Mã Y Lợi tình tứ cùng một chàng trai trẻ đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Mã Y Lợi lộ ảnh tình tứ cùng chàng trai kém 17 tuổi

Sau khi ly hôn gu yêu "Phi công" của Mã Y Lợi vẫn không hề thay đổi.

Trong buổi tối hẹn hò, người thanh niên vuốt tóc Mã Y Lợi. Cô giữ lấy bàn tay anh áp vào má mình và mỉm cười. Cả hai ở trong nhà hàng một thời gian lâu và sau đó di chuyển bằng ô tô tới một địa điểm khác.

Danh tính chàng trai ngay lập tức được dân mạng truy ra và được cho là Ngô Hạo Thần, kém cô 17 tuổi, từng tham gia Hoan Lạc Tụng. Trước bằng chứng rõ ràng nhưng Mã Y Lợi vẫn không lên tiếng về sự việc này.

Mã Y Lợi đóng "Hoàn Châu Cách cách"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mã Y Lợi lộ ảnh tình tứ cùng chàng trai kém 17 tuổi