Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng

Minh Khang| 17/07/2020 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một người đẹp rất đầu tư cho mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn không làm phụ lòng khán giả. Người đẹp gốc Vũng Tàu diện trang phục Chanel, đeo đồng hồ Hublot ngồi ghế nóng Đánh thức đam mê tại TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ là một trong những “đại gia” giàu có của showbiz Việt. Cô sở hữu rất nhiều đồ hiệu và cô thường sử dụng chúng một cách khéo léo, thời trang, tạo ấn tượng khó quên cho người đối diện. Những món đồ cô khoác lên người có khi còn là niềm mơ ước và khát khao của nhiều người đẹp khác.

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng

Trên ghế nóng tập mở màn, Lý Nhã Kỳ chọn áo khoác măng tô với thiết kế dáng dài, thắt đai eo tôn dáng màu vàng trẻ trung, nổi bật của Chanel. Thiết kế không cúc được kết hợp đai thắt eo dời tiện dùng, dáng áo cổ 2 nếp thích hợp mặc cùng áo len trong, khiến kiều nữ Vũng Tàu càng sang chảnh mà vẫn kín đáo thanh lịch. Cô hoàn thiện set đồ bằng phụ kiện kim cương bao gồm hoa tai và đồng hồ Hublot trẻ trung.

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng

Lý Nhã Kỳ gần đây trở lại showbiz với những vai trò khác nhau, những dự án lớn. Đàm Vĩnh Hưng chọn cô đóng chính cho MV Chuyện loài hoa dang dở với những lời ngợi khen như không ai thay thế được từ thần thái đến khí chất ngôi sao như Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng

Đánh thức đam mê là chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người. Có thể xem đây là sân chơi tạo cơ hội để các nghệ sĩ tham gia khám phá hết những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như ca hát, diễn xuất và nhảy múa. Với cấu trúc chương trình gồm 3 phần thử thách tương ứng với 3 chương là diễn xuất, ca hát, nhảy múa, các nghệ sĩ phải thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin thông qua từng thử thách.

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” là diễn viên doanh nhân, Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ. Cô được xem là "điểm nhấn" qua thành công cho các gameshow gần đây với độ chuyên môn về nhận xét cũng như tư duy sống truyền cảm hứng, cùng với NSƯT Vũ Thành Vinh người đứng sau thành công của các gameshow như Cười Xuyên Việt, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với kinh nghiệm ca hát, biểu diễn nhiều năm hứa hẹn thú vị trên hàng ghế nóng của cuộc thi năm nay. Ngoài ra, ở mỗi chủ đề sẽ là sự xuất hiện của những giám khảo khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Đánh thức đam mê sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1 từ 17.7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu nổi bật trên ghế nóng