Lộ diện 14 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Hà Thu| 17/07/2015 07:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vòng thi sơ tuyển diễn ra tại 4 tỉnh thành trên cả nước, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào ngôi nhà chung để chính thức tranh tài nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

Chiều ngày 16/7 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã tổ chức buổi họp báo chính thức để khởi động mùa thi thứ 6. 

Lộ diện 14 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Host Thanh Hằng công bố danh sách 14 thí sinh lọt vào vòng Bán kết

Sau 5 mùa giải liên tiếp, Vietnam’s Next Top Model không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình thực tế, mà đã và đang góp một phần không nhỏ trong việc tìm kiếm, đào tạo ra những người mẫu sáng giá cho làng thời trang Việt Nam. 

Không những thế, dưới sự định hướng và quản lý của Công ty BeU Models, các người mẫu trưởng thành từ Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model không chỉ là những gương mặt sáng giá của thời trang Việt Nam, mà họ còn những người mẫu thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Có thể kể đến những cái tên như Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Tuyết Lan, Mâu Thủy, Chà Mi, v.v… đều đang làm rạng danh người mẫu Việt trên trường quốc tế. Gần đây nhất, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn trong Tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture Fashon Week.

Lộ diện 14 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe chân dài 1m12 mở màn cuộc đua Keep Moving của Vietnam's Next Top model 2015

Tất cả những người mẫu trưởng thành từ chương trình đã trở thành thần tượng của hàng triệu bạn trẻ trên khắp Việt Nam. Thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model, cũng góp phần làm thay đổi quan điểm về nghề người mẫu và giúp xã hội có cái nhìn đúng đắn, sâu sắc hơn về công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình một chương trình giải trí hấp dẫn, kịch tính và ý nghĩa, mùa giải thứ 6 của chương trình đã trở lại với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, với những điểm mới vô cùng thú vị xuyên suốt 11 tập phát sóng, hứa hẹn tiếp tục là Top những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất trên kênh VTV3 trong thời gian tới. 

Điểm mới đầu tiên, đó chính là nhà sản xuất đã quyết định thay đổi hoàn toàn đội hình Ban giám khảo so với các mùa giải trước. Sau một năm vắng bóng, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình (Host) kiêm thành viên Ban giám khảo. Đồng hành cùng host Thanh Hằng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, và NTK Adrian Anh Tuấn. Sự kết hợp lần đầu tiên của 3 chuyên gia trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam sẽ tạo thành bộ 3 quyền lực với những điểm mới vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Điểm mới thứ 2 thể hiện rõ nét tinh thần “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” đó chính là sự đổi mới ngay từ vòng sơ tuyển (casting) với địa điểm tổ chức được mở rộng hơn, trải dài dọc đất nước tại 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh nhằm mang cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp đến với nhiều hơn nữa những chàng trai, cô gái trẻ đầy nhiệt huyết.

Chính việc mở rộng địa điểm diễn ra vòng sơ tuyển, chương trình đã thu hút được hàng ngàn bạn trẻ trên khắp Việt Nam có đam mê, khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp, với đầy đủ ngành nghề khác nhau từ bác sĩ, y tá, nhân viên kinh doanh, tài xế taxi… cho đến các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đăng ký dự thi.

Lộ diện 14 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Top 14 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Sau 4 vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính, chương trình đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc nhất, sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng, cá tính độc đáo, để bước vào vòng bán kết. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 6. Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 bao gồm:

1. Nguyễn Thị Hồng Vân (Hà Nội)

2. Trần Hải Đăng (Nam Định)

3. Hoàng Gia Anh Vũ (Hà Nội)

4. Nguyễn Thị Hợp (Quảng Ninh)

5. Hoàng Anh Tú (Hải Phòng)

6. Đinh Đức Thành (Hà Tĩnh)

7. Đào Thị Thu (Hà Tĩnh)

8. Võ Thành An (Đà Lạt)

9. Nguyễn Thành Quốc (Vĩnh Long)

10. Lương Thị Hồng Xuân (Vũng Tàu)

11. Nguyễn Thị Kim Phương (Cần Thơ)

12. K’Brơi (Lâm Đồng)

13. H’Hen Nie (Đắk Lắk)

14. Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai)

Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt báo giới, Top 14 thí sinh đã phải đối mặt ngay với thử thách đầu tiên, đó là màn thể hiện khả năng catwalk trên một địa hình phức tạp, dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo, cùng toàn thể hàng trăm ống kính phóng viên và quan khách tại buổi họp báo.

Đây là lần đầu tiên Vietnam’s Next Top Model ghi hình công khai, trực tiếp một phần nội dung của Vòng Bán kết trước báo chí, do đó Top 14 thí sinh càng thêm áp lực khi thực hiện thử thách của mình. Mục đích của phần ghi hình trực tiếp này nhằm giúp khán giả và báo giới có cái nhìn trực quan, sinh động hơn về quá trình ghi hình của một chương trình truyền hình thực tế, cũng như sự lao động miệt mài của hàng trăm con người đằng sau ống kính để có thể mang lại cho khán giả 45 phút giải trí bổ ích và hấp dẫn trên truyền hình.

Với sự đầu tư công phu và những thành công đã đạt được trong suốt 5 mùa giải qua, khán giả có quyền chờ đợi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ tiếp tục trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất Việt Nam.  

Tập đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 02/08/2015 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.
 

Photo: Minduke Minh Đức
Stylist: Fjfj Hoàng
Trang Phục: NTK NguyễnThảo, NTK Nguyên Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 14 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6