Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

Minh Anh| 02/06/2020 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

YG Entertainment chính thức xác nhận Lisa (Black Pink) đã bị quản lý cũ A lừa đảo số tiền 1 tỷ won (tương đương 19 tỷ đồng). Công ty này còn đưa ra tuyên bố đây là một vụ lừa đảo tầm cỡ quốc tế và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra theo luật pháp.

Lisa (Black Pink) khi mới bước vào showbiz Hàn năm 2016 với tư cách là thực tập sinh. Lúc này cô được một người quản lý tên A đứng ra đỡ đầu và sắp xếp công việc đi hát và học vũ đạo. A cũng được YG Entertainment và các thành viên nhóm nhạc nữ đình đám này vô cùng tin tưởng. 

Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

Lisa (Black Pink) bị lừa đảo 1 tỷ won (19 tỷ đồng) từ chính quản lý cũ.

Sau đó khi Black Pink được thành lập thì "em gái quốc tế" Lisa cùng cả nhóm đã đổi sang một quản lý khác. Thời điểm còn làm việc A đã lợi dụng lòng tin và tình bạn, nói với Lisa rằng sẽ dùng số tiền này để giúp nữ idol tìm được bất động sản tiềm năng nhằm đầu tư thông minh. 

Thực tế, A đã lấy tiền và tiêu hết vào cờ bạc. Lisa trở thành nạn nhân vì quá tin tưởng A. Lisa khó có thể công khai thông báo tin này vì sợ hình ảnh và hoạt động của cô cùng cả nhóm Black Pink bị ảnh hưởng. Vì là thành viên ngoại quốc (người Thái Lan), nên Lisa rất dễ bị tổn thương, khó cảnh giác về vấn đề tài chính tại một đất nước xa lạ.

Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

YG Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin này là hoàn toàn chính xác.

Đây là một điểm yếu mà A đã lợi dụng và lừa đảo Lisa một cách dễ dàng. YG Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin này là hoàn toàn chính xác, đồng thời đưa ra thông tin chi tiết về vụ việc được điều tra theo quy mô quốc tế này. 

"Chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ vì hành vi lợi dụng lòng tin nghệ sĩ của A. Chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm trước vấn đề về quản lý và giám sát nhân viên trong công ty. Chúng tôi đang tiến hành đánh giá lại tình hình cụ thể để tránh lặp lại trường hợp không may như thế này". Đại diện của công ty YG Entertainment thông báo với truyền thông.

Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

Công ty YG Entertainment khẳng định đây là một vụ lừa đảo tầm cỡ quốc tế.

YG Entertainment nhấn mạnh đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm và mọi phát ngôn của công ty tới báo chí mới là thông tin chính xác. Đặc biệt là khi Black Pink chuẩn bị comeback và nhất là khi 3 thành viên Lisa, Rosé, Jisoo sắp ra mắt solo thì mọi vấn đề sẽ phải được giải quyết một cách cẩn trọng hơn bao giờ hết.

Người hâm mộ Lisa vô cùng tức giận và yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra chân tướng sự việc. Đồng thời cũng gửi đến nữ idol những lời động viên rất ý nghĩa.

Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

Lisa khó có thể công khai thông báo tin này vì sợ hình ảnh và hoạt động của cô cùng cả nhóm bị ảnh hưởng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa của nhóm Black Pink bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng