Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội

Minh Anh| 04/05/2020 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội đe dọa sẽ bắn chết ca sĩ Lisa của nhóm Black Pink. Thông tin này khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng và khuyên cô nên liên lạc với đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc để được sự hỗ trợ nếu cần thiết.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m và vòng eo 57 cm. Ca sĩ có lượng fan đông đảo với 30,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội

Nhan sắc Lisa nhóm Black Pink. 

Sao nữ sinh năm 1997 được đánh giá là thành viên thu hút lượng fan đa dạng nhất. Không chỉ người trẻ mà những em bé hay người trung tuổi cũng dành sự yêu mến cho Lisa. Cô hiện là nghệ sĩ châu Á có sức ảnh hưởng bậc nhất trên thế giới.

Ngoài sự nổi tiếng của Black Pink, cá nhân Lisa cũng tạo được những thành tích đáng ghi nhận. Mới đây, tờ Guardian đã tiết lộ BXH 25 nữ nghệ sĩ biểu diễn vĩ đại nhất thế giới. Trong đó, Lisa là một trong 2 đại diện Kpop xuất sắc có mặt trong danh sách này với vị trí thứ 24.

Năm 2019, cô dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện. Việc cô trở thành nhan sắc đẹp nhất châu Á gây ra nhiều tranh cãi về chuẩn mực cái đẹp. 

Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội

Ngoài sự nổi tiếng của Black Pink, cá nhân Lisa cũng tạo được những thành tích đáng ghi nhận.

Không ít anti-fan Black Pink đã phản đối về cuộc bình chọn này. Thậm chí họ còn đồi tẩy chay những sản phẩm do nữ ca sỹ làm đại sứ thương hiệu. Có nhiều tài khoản ẩn danh đã công khai có những lời lẽ không tốt dành cho Lisa khi cô đăng tải lên các trang mạng cá nhân của mình.

Đỉnh điểm là vào năm 2018, trong thời điểm chuẩn bị cho buổi diễn ở Indonesia, nữ ca sĩ cũng nhận được mail của một kẻ tự xưng là fan, đe dọa sẽ giết cô. Công ty quản lý của Lisa đã phải tăng cường an ninh, bảo đảm cho đêm diễn suôn sẻ. 

Mới đây, tài khoản có tên Maybe550 viết: "Khi Black Pink quay trở lại sân khấu, tao sẽ bắn Lisa của nhóm. Các người nên chuẩn bị chào tạm biệt thần tượng được rồi, bởi đó là lần cuối gương mặt xấu xí của cô ta còn xuất hiện". Tài khoản này hiển thị địa điểm tại Seoul, Hàn Quốc. 

Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội

Một tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội đe dọa sẽ bắn chết ca sĩ Lisa của nhóm Black Pink, tài khoản khác đăng ảnh ngôi mộ gắn hình cô.

Cách mấy phút sau khi thông tin này đăng tải thì một tài khoản anti-fan khác đã đăng hình ảnh ngôi mộ, trên có ảnh Lisa, khiến nhiều người rùng mình kinh hãi. Việc Lisa bị đe dọa khiến fan chân chính của cô vô cùng lo lắng.

Nhiều người khuyên cô nên liên lạc với đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc để được sự hỗ trợ nếu cần thiết. Công ty chủ quản của nhóm nhạc là YG Entertainment cũng cho biết sẽ nhờ cơ quan điều tra can thiệp vào sự việc này. 

Dù chỉ lời đe dọa nhưng việc này đã khiến chính nữ ca sỹ cảm thấy bất an khi đi dự sự kiện hay xuất hiện trong những buổi trình diễn âm nhạc. Hiện Lisa làm huấn luyện viên show tìm kiếm tài năng Thanh xuân có bạn 2, do Iqiyi - nền tảng video trực tuyến hàng đầu Trung Quốc - sản xuất.

Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội

Việc Lisa bị đe dọa khiến fan chân chính của cô lo lắng và khuyên cô nên liên lạc với đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc để được sự hỗ trợ nếu cần thiết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa của nhóm Black Pink bị dọa giết trên mạng xã hội