Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Minh Khang| 10/10/2018 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi nổi tiếng vẫn tình tứ sánh đôi dù bị cho là đã rạn nứt tình cảm.

Tối 9/10, Hà Hồ và Kim Lý gây náo loạn khi xuất hiện ở một trung tâm thương mại tại thành phố Hà Nội. Vài tuần nay cặp đôi bị đồn đang trục trặc vì họ không còn là bạn bè trên mạng xã hội.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Kim Lý sánh đôi tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện giữa tin đồn chia tay

Để chuẩn bị cho sự kiện giao lưu làm đẹp, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Hà Nội giữ vai trò nhân vật chính, truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết ở một buổi giao lưu làm đẹp cùng khán giả và bạn bè trong giới giải trí. Trước đó, giọng ca “Em muốn đưa anh về” đã nhiều lần bật mí sẽ chính tay trang điểm và chia sẻ bí quyết trang điểm nhanh trong vòng 7 phút ở sự kiện này đã tạo ra sự háo hức trông chờ của khán giả nữ, đặc biệt là các tín đồ làm đẹp.

Chính vì thế, hàng ngàn người đã xếp hàng chờ đợi cả giờ, trước khi chương trình bắt đầu. Ngay khi, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đã tạo ra không khí náo động cả trung tâm thương mại, nhiều bạn đã gọi to tên cô. Diện chiếc đầm Dolce & Gabbanna do chính người anh Đàm Vĩnh Hưng tặng, nữ ca  sĩ kết hợp phong cách trang điểm ấn tượng, cô thu hút mọi ánh nhìn. Trong khi giới truyền thông liên tục tác nghiệp chụp ảnh, thì đám đông khán giả không ngừng dùng điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của “nữ hoàng giải trí”.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Á hậu Huyền My đến chia vui cùng Hồ Ngọc Hà

Trong số những vị khách đến chia vui cùng Hồ Ngọc Hà thành công lấn sân sang lĩnh vực mới có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng... đặc biệt là ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình đã bay từ TP.HCM ra chia vui cùng “nữ hoàng” giải trí.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Dương Triệu Vũ - Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh VTV
 

Với cách trò chuyện dí dỏm, tinh tế, Hồ Ngọc Hà đã truyền cảm hứng cho những người phụ nữ có mặt tại sự kiện. Tháp tùng cùng ca sĩ “Em muốn anh đưa em về” tham dự sự kiện, nhưng diễn viên Kim Lý gần như lùi hẳn về phía sau, tìm một góc kín đáo, liên tục mỉm cười quan sát người yêu tỏa sáng trên sân khấu. 

Một năm gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho lĩnh vực làm đẹp. Cô cùng người đồng hành, CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với thông điệp chính là "truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc và tự chủ.”.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội

Bật mí bí kíp trang điểm trong vòng 7 phút, Hồ Ngọc Hà khiến hàng nghìn người thích thú

Sau một quá trình tìm hiểu và trải nghiệm hàng trăm loại mỹ phẩm khác nhau, Hà Hồ đã cho ra mắt 2 bộ sản phẩm làm đẹp gồm 3 sản phẩm: phấn nước, má hồng và son môi với 2 phong cách khác nhau: tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính (Cool Cool Girl) và tone màu hồng đất dành cho cô gái ngọt ngào (Pink Pink Girl). Được biết, đích thân Hồ Ngọc Hà đã bay sang Hàn Quốc vào phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới, tìm kiếm công thức tạo ra bộ sản phẩm này sau hơn 6 tháng. Những sản phẩm làm đẹp phù hợp với khí hậu, màu da và thu nhập của người Việt.

Sau thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra cơn sốt đến các tín đồ làm đẹp. Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, cô còn mang đến những bí kíp, bí quyết làm đẹp rất hữu ích cho phụ nữ như dùng son thay cho má hồng và màu mắt. Lần này, Hồ Ngọc Hà mang đến một giải pháp giúp những người phụ nữ bận rộn vẫn tự tin tỏa sáng mỗi ngày, với bộ sản phẩm 24/7 mà chỉ cần mất 7 phút trang điểm có thể tự tin bước ra đường.

Bộ trang điểm 24/7 gồm có phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick). Bộ sản phẩm trang điểm 24/7, dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ mất vài phút và 3 bước đơn giản, bạn sẽ tự tin thể hiện phong cách với vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu làm đẹp tại Hà Nội