Kikki Lê xác nhận không tham gia Asia's Next Top Model

Hà Thu| 21/11/2016 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kikki Lê bất ngờ cho biết cô sẽ không tham gia Asia’s Next Top Model vì lý do tế nhị.

Cách đây vài giờ, Kikki Lê bất ngờ tuyên bố sẽ không góp mặt vào nhà chung của Asia’s Next Top năm nay. Tuyên bố này được đưa ra chỉ sau ít ngày BeU Models đưa ra thông cáo báo chí về những lùm xùm xung quanh Kikki Lê và một số người mẫu, cựu giám khảo của Vietnam’s Next Top Model.

Kikki Lê xác nhận không tham gia Asia's Next Top Model

Kikki Lê xác nhận không tham gia Asia's Next Top Model 2016

Theo đó, BeU Models khẳng định với công chúng không chèn ép hay đe dọa Kikki Lê trước thềm Asia’s Next Top Model và tiếp tục hỗ trợ cô để tham gia cuộc thi này. Hơn nữa, chính Kikki Lê cũng lên tiếng khẳng định cô không bị BeU Models chèn ép hay đe dọa như tin đồn.

"Về những vấn đề và thắc mắc liên quan đến việc Kikki Lê tham gia vào cuộc thi Asia's Next Top Modelmùa thứ 5, Kikki rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến tất cả mọi người là mình sẽ không góp mặt vào ngôi nhà chung của mùa thi này nữa. Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người nói chung và bạn bè nói riêng đã động viên và cổ vũ tinh thần cho Kikki.

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân là Chanel De Lestang, vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp cận với Karen Seah - giám đốc sản xuất của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa tới BeU vì đã giới thiệu Kikki với Ros Rosli - trợ lý của Karen đồng thời là trợ lý sản xuất của cuộc thi", Kikki Lê chia sẻ.

Vừa trải qua một ngày làm việc khá mệt mỏi nên Kikki Lê xin phép chưa nêu rõ lý do việc không tham gia cuộc thi, đồng thời cũng chưa có phản hồi chính thức về về những thông tin của BeU đã thông báo cùng báo chí.

Kikki Lê cũng cho biết thêm, cô rất tự hào vì đã được Asia's Next Top Model chọn đầu tiên để là người đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia cuộc thi lần này. Chân dài Vietnam’s Next Top Model mùa 3 muốn chúc người sẽ thay thế cô một lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng thí sinh sẽ đi hết chặng đường và chứng minh rằng Việt Nam cũng là một đối thủ nặng ký.

Khi được hỏi về lý do không tiếp tục tham gia cuộc thi, Kikki Lê khá ngập ngừng: "Vì lý do khá tế nhị". Trước đó, trong thông cáo gửi tới mọi người, phía BeU Models cho biết Kikki Lê đã vi phạm quy định khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top khi tự ý thông báo việc mình trúng tuyển lên Facebook cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cuộc thi. Đây là điều tối kỵ của một chương trình truyền hình thực tế. Đồng thời, cô chưa hoàn tất các thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đây là việc Kikki Lê chủ động và hoàn toàn tự ý thực hiện, ngoài sự kiểm soát của công ty. Vì vậy, BeU Models cho biết Kikki Lê sẽ phải là người chịu toàn bộ trách nhiệm nhưng phía công ty sẽ hỗ trợ cô hết sức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kikki Lê xác nhận không tham gia Asia's Next Top Model