Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

Minh Khang| 17/03/2020 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân nền nã trong tà áo dài khiến nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Đây là bộ ảnh được thực hiện trước khi người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Trong bộ ảnh, nhà thiết kế Minh Châu tận dụng những kiểu dáng áo dài truyền thống kết hợp với xu hướng thời trang hiện đại để tạo nên những thiết kế tiệm cận với thị trường thời trang. Trong đó, đáng chú ý là họa tiết nổi được sắp xếp một cách tinh tế, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn khi di chuyển. Nhà thiết kế Minh Châu cho biết việc thuyết phục những cô gái trẻ diện áo dài khi xuất hiện trong những dịp quan trọng khá khó khăn. Vì vậy, anh muốn thực hiện những mẫu áo dài này để họ có thể tin tin lựa chọn, vừa sang trọng nhưng cũng tôn lên vẻ truyền thống vốn là thương hiệu của phái đẹp Việt.

Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

Trong loạt thiết kế áo dài mà Khánh Vân diện, đáng chú ý là họa tiết hoa được thêu nổi trên nền vải ren mỏng. Cùng với việc nắm bắt số đo qua những lần hợp tác trước đó, nhà thiết kế Minh Châu tạo ra những bộ trang phục vừa tôn lên đường nét quyến rũ cho người mặc nhưng lại rất kín đáo và hiện đại. Vốn là người đẹp được biết đến bởi các danh hiệu liên quan đến áo dài như Duyên dáng áo dài nữ sinh Việt Nam, người đẹp áo dài trong hai lần “chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân chứng tỏ sự nổi bật của mình khi diện thiết kế truyền thống của dân tộc.

Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

Khánh Vân tâm sự bản thân cô là người rất yêu áo dài. Cô cho biết mình rất có duyên với tà áo dài vì từng giành được giải Hoa khôi Áo dài năm 2013, giải "Người đẹp Áo dài" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và xuất sắc nhất là cú đúp của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải "Người đẹp áo dài". Có lẽ chính vì thế mà cơ duyên giữa Khánh Vân cùng tà áo dài đã có sự gắn kết. Nên khi diện lên mình chiếc áo dài, người đẹp sinh năm 1995 luôn cảm thấy tự tin và thần thái cũng vô cùng rạng ngời.

Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

Nói về các thiết kế của đàn anh Minh Châu, mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết cô và nhà thiết đã từng hợp tác cùng nhau và bản thân cô cũng yêu những bộ trang phục vừa truyền thông nhưng cũng rất hiện đại. Đồng thời, Khánh Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh khi luôn tìm tòi những hướng đi mới cho áo dài Việt.

Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

Trong dịp này, nhà thiết kế Minh Châu cũng tiết lộ về mối quan hệ với Khánh Vân. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng có cơ hội hợp tác với đàn anh trong nhiều dự án. Đối với Minh Châu, anh nhìn thấy ở Khánh Vân là một cô gái có thần thái, tiềm năng và chính anh cũng là người động viên đàn em tự tin thử sức tại đấu trường nhan sắc lớn này một lần nữa. Thậm chí, Minh Châu cho biết khi theo dõi hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe Vietnam, anh đã nghĩ rằng cô sẽ giành chiến thắng.

Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt

“Khánh Vân là một cô gái xinh đẹp, thông minh, hiền lành nhưng khi cần lại rất nam tính. Với tôi, ở tuổi đời khá trẻ như Vân nhưng đã hiểu chuyện và biết quan tâm, yêu thương người khác là điều rất trân trọng. Hơn hết, trong công việc Khánh Vân là một cô gái rất nghiêm túc và ham học hỏi. Tôi nghĩ với những tố chất đó, cô gái này sẽ tỏa sáng tại sân chơi nhan sắc quốc tế", anh nói. Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cho biết anh sẵn sàng hỗ trợ trang phục nếu đàn em cần để dự thi Miss Universe 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân tiết lộ về mối duyên với tà áo dài Việt