Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân

Minh Anh| 13/10/2020 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/10, Naver đưa tin Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã xác định được danh tính 280 tài khoản miễn phí từng tham gia, tải và chia sẻ nội dung khỏa thân, lạm dụng tình dục trong phòng chat thứ N. Qua đó, kẻ điều hành sẽ đối diện án tù chung thân.

Thông tin và diễn biến phức tạp của scandal "Phòng chat thứ N" vẫn đang gây phẫn nộ báo giới xứ Hàn. Mọi thông tin trong những buổi làm việc hay phát ngôn của tên tội phạm này đều được đưa ra để soi xét. Cho Joo Bin - người đứng đầu "Phòng chat thứ N" cũng rất lạnh lùng và tuyên bố thẳng thắn những gì hắn đã làm khi điều hành phòng chát cung cấp những video bạo lực, khiêu dâm.

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân

Những thông tin liên quan đến vụ án “Phòng chat thứ N” tiếp tục gây chấn động châu Á.

Sau khi âm thầm điều tra, ngày 13/10 Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã xác định được danh tính 280 tài khoản miễn phí từng tham gia, tải và chia sẻ nội dung khỏa thân, lạm dụng tình dục trong phòng chat này.

Theo Naver, cơ quan chức năng không chỉ điều tra những thành viên trả phí, mà còn mở rộng sang những người dùng miễn phí từng tham gia vào 3 phòng chat tình dục do kẻ cầm đầu Cho Joo Bin sáng lập.

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân

Lời khẳng định khẳng định có nạn nhân 9 tuổi trong chatroom này đã khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng bàng hoàng và tức giận.

Với số lượng người khổng lồ như vậy, cảnh sát đã phải gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy tìm danh tính 280 tài khoản miễn phí nói trên do không có hồ sơ giao dịch chuyển khoản cũng như bị Telegram từ chối cung cấp thông tin.

Tuy nhiên, do kẻ cầm đầu từng yêu cầu những người dùng miễn phí phải tìm kiếm tên cụ thể của một nạn nhân trên trang web khiêu dâm, vì vậy, khi so sánh với số lượng account trong nhóm chat miễn phí trên điện thoại của Cho Joo Bin, danh tính từng tài khoản cũng dần hé lộ.

Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã yêu cầu cảnh sát các địa phương nhanh chóng truy xuất thông tin cá nhân của từng người dùng. 280 tài khoản nói trên chưa bị bắt giữ.

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân

Với những tội danh trên, cơ quan công tố đề nghị mức án chung thân cho Moon Hyung Wook.

Nhưng dựa trên những bằng chứng có được, văn phòng công tố đang xem xét để đưa họ ra tòa với tội danh cản trở hoạt động kinh doanh và thao túng xếp hạng tìm kiếm trên các trang web.

Hôm 12/10, trong phiên xét xử tiếp theo của vụ án tình dục chấn động Hàn Quốc, Dispatch đưa tin các công tố viên đã đề nghị mức án tù chung thân với Moon Hyung Wook (hay còn gọi là God God), là một trong những người sáng lập và tham gia điều hành "phòng chat thứ N".

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân

280 tài khoản miễn phí từng tham gia "phòng chat thứ N" bị cảnh sát điều tra danh tính.

Cơ quan công tố cho rằng đây là bản án trừng phạt thích đáng cho tội ác của Moon Hyung Wook vì bị cáo thực hiện hành vi phạm tội tỉ mỉ, có kế hoạch chi tiết nhằm thỏa mãn dục vọng cá nhân.

Điều này khiến nhiều cô gái trở thành nạn nhân của bạo lực tình dục, mãi mãi gánh chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần vì những video, hình ảnh bị phát tán khắp mạng xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N đối diện án tù chung thân