Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Minh Anh| 14/01/2020 12:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những câu nói về tình yêu đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao trong đám cưới với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh được gắn với biệt danh tổng tài ngôn tình trong một thời gian dài. Nhưng gần đây, anh lại có phát ngôn về sự thật cái gì mới là tất cả.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. Sau khi quen biết, Huỳnh Hiểu Minh đã ra sức o bế và nâng đỡ Angelababy trong công việc. Tháng 5/2010, cặp đôi bị phát hiện bí mật hẹn hò. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật ở nơi công cộng khiến giới truyền thông và người hâm mộ ngưỡng mộ.

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. 

Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà tài tử. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải. Lễ cưới của hai người khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của làng giải trí châu Á. Xa hoa, tráng lệ và đậm chất ngôn tình là những gì mà người ta có thể miêu tả về lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Huỳnh giáo chủ tiết lộ lý do tổ chức đám cưới hoành tráng là "chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật". Nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi phát biểu trong lễ cưới: Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh".

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Lễ cưới của hai người khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của làng giải trí châu Á. 

Sau đám cưới, trong những lần được phỏng vấn về cuộc sống hôn nhân Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần nói về hai từ hạnh phúc và giành những lời lẽ ngọt lịm đến bà xã Angelababy. Cũng từ đó biệt danh tổng tài ngôn tình đã dành cho nam diễn viên.

Sau 9 tháng kết hôn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu có những dấu hiệu không còn mặn nồng như trước. Họ cho biết lý do vì cả hai quá bận rộn với công việc. Hiều Minh cho biết "Sau khi kết hôn, chúng tôi gặp nhau không tới 15 ngày, không có tuần trăng mật, dịp Tết cũng chỉ ở bên nhau 3 ngày".

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi vì những ngôn tình ngọt đến tận xương.

Tương tự chồng, Angelababy cũng cho biết vợ chồng cô không thường chung sống và gặp mặt vì lịch trình bận rộn. “Một đám cưới cổ tích và sau đó chúng tôi trở lại ngay với công việc. Anh Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, tôi theo đoàn làm phim quảng bá ở nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng", nữ diễn viên tâm sự. 

Dù có giải thích như vậy nhưng đến giữa năm 2018, tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trục trặc hôn nhân lan truyền trên khắp mạng xã hội. Cư dân mạng thậm chí còn đưa ra loạt bằng chứng để chứng minh thông tin trên là thật. Người hâm mộ chỉ ra Angelababy và ông xã gần một năm qua không đi bên nhau. Thậm chí, khi cùng tham dự một chương trình, họ cũng lảng tránh, không đi thảm đỏ chung và không tương tác với nhau. Trong cuộc sống đời thường, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều một mình đưa con trai đi chơi mà luôn vắng mặt đối phương.

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Sau 9 tháng kết hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng với giới truyền thông.

Không những vậy, cặp sao cũng ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong các dịp kỷ niệm như sinh nhật người nhà của Huỳnh Hiểu Minh, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ Nguyên tiêu, Tết Nguyên đán hai nghệ sĩ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Mới đây, nam diễn viên còn bị tung hình ảnh đi quán bar thân mật bên các người đẹp khác. 

Đến ngày 13/1/2020 vừa qua khi trả lời phỏng vấn về vấn đề tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố: "Tất cả tình cảm đều sẽ thay đổi, chỉ có tình thân mới có thể đi được đến cuối cùng". Điều này đã khiến cho netizen không khỏi suy đoán phải chăng nam diễn viên đang ám chỉ về cuộc hôn nhân của anh và Angela Baby đã tan vỡ.

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Người hâm mộ chỉ ra Angelababy và ông xã gần một năm qua không đi bên nhau.

Mặc dù phía Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng giải thích là đây là cuộc phỏng vấn về việc làm từ thiện cho những người già neo đơn, không nơi nương tựa, mong muốn mọi người hãy quan tâm, yêu quý cha mẹ mình nhiều hơn chứ không hề ám chỉ gì về cuộc hôn nhân của mình, song không ít ý kiến cho rằng ông xã Angela Baby đang bí mật tiết lộ 1 chút thông tin để công chúng khỏi bất ngờ khi tuyên bố ly hôn sau này.

Như vậy càng để người hâm mộ nghĩ rằng, mọi thứ hoa mỹ đều sẽ không thể tốt đẹp nếu chỉ có nói mà không làm. Hoặc nếu không muốn thất vọng quá nhiều thì cũng đừng nói những thứ to lớn quá.

Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn về vấn đề tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố: "Tất cả tình cảm đều sẽ thay đổi, chỉ có tình thân mới có thể đi được đến cuối cùng". 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh đã không còn là tổng tài ngôn tình