Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip "nóng" với Á hậu 2012

Tuyết Nhung| 17/04/2019 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ nổi tiếng thừa nhận ngoại tình với Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh, cầu xin vợ Trịnh Tú Văn tha thứ. Ngay lập tức, diva Hong Kong thay ảnh bìa cá nhân màu đen và giấu mặt suốt hai ngày qua.

Cách đây ít giờ đồng hồ, truyền thông Hong Kong gây sốc khi tiết lộ loạt ảnh paparazzi Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh ân ái với nam tài tử nổi tiếng kiêm chồng của diva Trịnh Tú Văn là Hứa Chí An. Showbiz Hong Kong lại được một phen dậy sóng khi Huỳnh Tâm Dĩnh được biết đến là bạn gái của nam diễn viên TVB Mã Quốc Minh.

Không dừng lại ở đó, truyền thông Hong Kong quyết định tung trọn vẹn clip nhạy cảm của hai người. Trong clip, Huỳnh Tâm Dĩnh tự nhiên ôm hôn Hứa Chí An, cả hai cười đùa vô cùng vui vẻ. Hứa Chí An cũng liên tục đặt tay lên đùi nàng Á hậu Hong Kong này "như một lẽ thường". 

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Clip nóng quay cảnh ân ái của Á hậu Hong Kong và Hứa Chí An bị công khai. (Ảnh chụp từ clip)

Tiếp tục diễn biến gây chấn động showbiz này, nguồn tin trong giới thạo tin cho biết, cặp "tra nam tiện nữ" này đã bí mật hẹn hò với nhau được 2 năm nay. Huỳnh Tâm Dĩnh là người chủ động tấn công trước. 

Thông qua người quản lý của Hứa Chí An, Á hậu này làm quen dần với nam tài tử đã có vợ: "Cô ta rất biết cách lấy lòng, luôn nhìn Chí An với đôi mắt giống như thể mình là 1 fan bé nhỏ. Ấn tượng của Chí An với cô ta ngày càng sâu đậm. Sau đó, Huỳnh Tâm Dĩnh liền tới phòng gym quen thuộc của nam diễn viên và tập gym tại đây".

Nhưng dù vì bất cứ lý do gì vài giờ đồng hồ sau khi Apple Daily tung video Hứa Chí An có hành vi mơn trớn yêu đương với Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh trên taxi, nam ca sĩ tổ chức họp báo, công khai xin lỗi vợ.

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An cùng tham gia một sự kiện.

Tài tử thừa nhận trong lúc say, không làm chủ được bản thân nên đã có những cảm xúc bộc phát, dẫn đến ngoại tình, gây tổn thương cho người "tay ấp má kề" suốt 28 năm qua. 

Trong buổi họp báo diễn ra lúc 19h (giờ Hong Kong), Hứa Chí An khóc, tâm trạng rất xúc động. Anh nói mình đã làm việc không thể tha thứ: "Tôi đã uống kha khá rượu vào đêm đó, nhưng đương nhiên không thể lấy đó làm lý do bào chữa cho mình. Sau khi xem bài báo, tôi đã rất hổ thẹn và cắn rứt. Tôi muốn xin lỗi vợ mình - Trịnh Tú Văn, xin lỗi gia đình tôi và gia đình vợ. Tôi không dám nài xin sự tha thứ, bởi vì bản thân tôi cũng chẳng tha thứ nổi cho mình". 

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Hứa Chí An và bồ nhí Hoàng Tâm Dĩnh. 

Hứa Chí An cho biết sau khi sự việc xảy ra, anh quyết định phải "chịu trách nhiệm": Có hai thứ phải làm để chịu trách nhiệm, thứ nhất là từ nay tôi sẽ tạm dừng công việc để nhìn lại bản thân. Thứ hai, tôi không biết phải làm gì sau khi để những yêu thương bị tổn thương, mong rằng mọi người tha thứ cho tôi. 

Lúc này, tôi không biết tương lai sẽ ra sao, tôi trống rỗng, vô hồn. Xin mọi người cho tôi không gian, thời gian riêng để nhìn lại mình". Sau bài phát biểu kéo dài trong buổi họp báo 7 phút, Hứa Chí An rời đi, không trò chuyện thêm với ký giả.  

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Chí An cúi mặt xin lỗi và khóc vì hổ thẹn trong buổi họp báo.

Hứa Chí An và vợ đồng hành bên nhau gần 28 năm, từng nhiều lần hợp - tan, nhưng cuối cùng vẫn luôn ở bên nhau. Trước scandal của chồng, Trịnh Tú Văn chưa lên tiếng. Từ hôm scandal nổ ra, cô giấu mình trong nhà không ra ngoài. Ảnh bìa trang cá nhân của diva Hong Kong đổi sang màu đen ảm đạm, khiến fan và bạn bè không khỏi lo lắng.

Quản lý của cô hiện đã thay ảnh màu đen tương đồng, như một sự cảm thông với Tú Văn. Trước đó, tình trạng sức khỏe của Tú Văn không tốt, cô bị thương ở chân trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho show diễn sắp tới. 

Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip

Trịnh Tú Văn được cho là sốc nặng vì scandal của chồng. 

Ngoài ra, thời gian này, ngôi sao họ Trịnh có dấu hiệu tái phát trầm cảm - căn bệnh cô từng mắc thời gian trước. Một nguồn tin cho hay, Trịnh Tú Văn từng biết chồng có người khác, nhưng đoạn video bị lộ vẫn khiến cô bàng hoàng. 

Hoàng Tâm Dĩnh, người tình trẻ của Hứa Chí An, hiện cũng không lộ mặt. Cô đã "nhanh tay" khóa bình luận trên trang cá nhân ngay sau khi đoạn video "nhạy cảm" được tờ Apple Daily công khai hôm 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hứa Chí An khóc xin lỗi vợ sau khi bị tung clip "nóng" với Á hậu 2012