Hotgirl Salim hội ngộ "cạ cứng" stylist Hoàng Ku tại sự kiện quy tụ giới trẻ Hà thành

PV| 29/04/2019 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần qua, giới trẻ Hà thành đã có dịp hội ngộ trong sự kiện thời trang thu hút các fashionista, stylist, đáng chú ý với sự xuất hiện của cặp đôi Hotgirl Salim, stylist Hoàng Ku.

Trong không gian cửa hàng tràn đầy màu sắc của mùa hè nhiệt đới và mang đậm tinh thần tươi vui, các khách mời đã có một buổi tối thưởng thức thời trang hào hứng hơn bao giờ hết. Sự góp mặt của nhiều fashionista nổi tiếng Hà thành cho thấy sức nóng của sự kiện trong những ngày bắt đầu một kỳ nghỉ hè đầy sôi động. Tham dự sự kiện lần này, hotgirl Salim vô cùng cá tính trong thiết kế đầm trắng đen kết hợp cùng kính mát thời thượng của Mujosh. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất thuộc BST Xuân Hè của thương hiệu.

Hotgirl Salim hội ngộ

Hotgirl Salim sánh đôi stylist Hoàng Ku tại sự kiện. 

Hotgirl Salim hội ngộ

Đồng hành cùng Salim không ai khác chính là “cạ cứng” stylist Hoàng Ku. Hoàng Ku diện suit lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời trang. 

Hotgirl Salim hội ngộ   

Salim nhí nhảnh với mẫu dép xỏ ngón dành cho ngày hè năng động

Hotgirl Salim hội ngộ

Mắt kính là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái

Hotgirl Salim hội ngộ

Những mẫu kính to bản giúp bạn có một gương mặt thon gọn đến bất ngờ

Hotgirl Salim hội ngộ Hotgirl Salim hội ngộ

Đặc biệt, từ ngày 26/4 đến 2/5/2019, khách hàng có cơ hội nhận được voucher 200.000 của hai nhãn hàng khi tham gia minigame chụp ảnh và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng hashtag theo thể lệ của chương trình. Đồng thời trong khoảng thời gian này, khách hàng khi mua các sản phẩm của Havaianas với hóa đơn từ 2.500.000 sẽ trở thành khách VIP của thương hiệu.

Hotgirl Salim hội ngộ

Stylist Hoàng Ku thích thú những mẫu dép tông dành cho ngày hè năng động. Là một trong những thương hiệu dép tông nổi tiếng thế giới, Havaianas luôn gây ấn tượng với hàng ngàn thiết kế dép tông độc đáo làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang tinh thần nhộn nhịp của lễ hội Nam Mỹ.

Hotgirl Salim hội ngộ

Gia đình nhỏ của hotgirl Trang Lou cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cho thương hiệu mà cả nhà cùng yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl Salim hội ngộ "cạ cứng" stylist Hoàng Ku tại sự kiện quy tụ giới trẻ Hà thành