Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Hà Thu| 04/07/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Hạ Vi chính thức chia tay Cường đô la sau 2 năm hẹn hò đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Bên cạnh câu chuyện ồn ào của The Face, một nhân vật của làng giải trí Việt nữa đang là tâm điểm của dư luận. Đó là Hạ Vi, người mẫu, diễn viên được mệnh danh là “vạn người mê” vừa lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với đại gia Cường đôla. Quản lý của người đẹp này cho biết cả hai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Chuyện tình của Hạ Vi và Cường đô la trong 2 năm qua tốn không ít giấy mực của truyền thông

Người này cũng cho biết, Hạ Vi không muốn chia sẻ gì thêm về thông tin chia tay “bạn trai phố núi”. Trong suốt thời gian qua, Hạ Vi cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó.

“Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo”, người đại diện của Hạ Vi cho biết.

Trước khi đến với Quốc Cường, Hạ Vi vẫn còn chưa được truyền thông chú ý, nhưng ngay khi chính thức công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường vào tháng 10/2015, cô nhanh chóng nổi đình nổi đám. Nhiều người đặt cho Hạ Vi danh hiệu “thiếu nữ vạn người mê”.

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Ngay sau đó, sự nghiệp của người đẹp bắt đầu được chú ý khi được đảm nhận vai nữ chính trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân. Mặc dù diễn xuất chưa được đánh giá cao, nhưng cái tên Hạ Vi được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, đây là bộ phim duy nhất cô tham gia trong suốt 2 năm quen Cường đô la.

Hạ Vi được chú ý khi trở thành “bạn gái mới” của doanh nhân Quốc Cường sau khi cả Hồ Ngọc Hà và anh lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, Hạ Vi dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cặp đôi cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, thậm chí đã từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay lại với nhau trong suốt 2 năm qua.

Còn nhớ, những hình ảnh công khai đầu tiên của Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi được chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường vào ngày 22/11/2015. Trong thời gian hẹn hò với Hạ Vi, Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Anh vẫn có mặt ở những dịp đặc biệt như sinh nhật con trai, giống như một gia đình hạnh phúc. Có thời điểm, Hồ Ngọc Hà còn sử dụng siêu xe của Cường đô la trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng, từng đạt giải "Người đẹp tài năng" của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Một số hình ảnh Cường đô la và Hạ Vi trong 2 năm quen nhau:

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Hình ảnh thân thiết của cặp đồi thời gian đầu hẹn hò

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Cả hai công thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la

Đi sự kiện cùng nhau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Vi xác nhận chia tay Cường đô la