Dương Triệu Vũ nói lời yêu Mr Đàm, chiêu trò cuối năm?

Hà Thu| 10/01/2017 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ với Mr Đàm có thể là tình yêu khiến số người tin rằng đây chỉ là chiêu trò của nam ca sỹ nhiều hơn số người đồng cảm.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo chí, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có thể là tình yêu, cả hai có sự đồng cảm quá lớn.

Dương Triệu Vũ nói lời yêu Mr Đàm, chiêu trò cuối năm?

Dương Triệu Vũ có nhắc đến hình ảnh anh được Mr Đàm gắp thức ăn tại một bữa tiệc có đông phóng viên báo chí từng gây sốt một thời gian

"Tôi có sự đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát. Cách suy nghĩ của tôi và anh Hưng cũng gần giống nhau. Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười”- Dương Thiệu Vũ cho biết.

Hơn nữa, khi nói về mối quan hệ giữa ba người là anh, nghệ sỹ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ còn cho biết đây là mối quan hệ phức tạp, một trong ba người xảy ra việc gì thì người còn lại sẵn sàng bảo vệ đến cùng.

Tuy nhiên ngay sau lời khẳng định này của Dương Triệu Vũ về chuyện tình cảm với Mr Đàm thì “ông hoàng nhạc Việt’ đã lên tiếng phủ  nhận tình yêu này.

Dương Triệu Vũ nói lời yêu Mr Đàm, chiêu trò cuối năm?

Dương triệu Vũ gây xôn xao khi hôn má Mr Đàm trong liveshow vừa diễn ra cách đây không lâu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, giữa anh và Dương Triệu Vũ không có tình yêu. Dương Triệu Vũ không phải tình yêu thực sự của anh. Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm viết đầy ẩn ý: “Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào? Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi. Đối với tôi như thế là không xứng đáng. Nhu cầu tôi cao lắm. Em làm vậy tôi chưa thấy sướng. Chưa thấy đã. Chưa thấy hạnh phúc.  Và “vợ chồng” mình đã nói với nhau nhiều lần rồi. Cuối cùng thế nào? Ok! Tôi sẽ trả tự do cho em. Còn tôi, sẽ lao đi tìm lấy người thương yêu mình đầy đủ một nửa còn lại mà em đã không dành cho tôi”.

Dư luận bắt đầu đặt nghi ngờ về mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng ngay cả hai có sự gắn bó mật thiết với nhau. Dương Triệu Vũ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Cách đây không lâu, cả hai tham gia một chương trình gameshow và khiến nhiều người bất ngờ khi diện đồ đôi và có những cử chỉ thân mật hơn trước công chúng. Trong showbiz, ai cũng biết mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn tình cảm.

Người lên tiếng thừa nhận, người phủ nhận gay gắt khiến dư luận nghi vấn, liệu có chiêu trò gì ở đây. Đối với “ông hoàng nhạc Việt” thì danh tiếng của anh đã quá đủ ở showbiz Việt. Năm 2016 là năm nhiều sóng gió đối với Đàm Vĩnh Hưng với câu chuyện của mẹ ruột vừa được anh chia sẻ cách đây không lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Triệu Vũ nói lời yêu Mr Đàm, chiêu trò cuối năm?