Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết

Minh Khang| 16/10/2020 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ lãnh đạo quốc tế Khuất Ánh Tuyết là một trong số những gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam được nhiều người ngưỡng mộ và quý mến.

Là doanh nhân yêu nước với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển nghiên cứu tinh hoa thảo dược từ các bài thuốc y học cổ truyền, hiện tại Khuất Ánh Tuyết đang là chủ tịch Onasa Group – Người tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực: Đào tạo và nhượng quyền giáo dục văn hoá học & Phong thái sống khỏe đẹp trẻ lâu theo chuẩn Nhật Bản.

Lấy con người làm trung tâm phát triển bền vững, Khuất Ánh Tuyết được xem là người phụ nữ đầu tiên áp dụng phương pháp ENERGY REBIRTH nâng cao chất lượng sức khỏe tự nhiên không dùng thuốc tại Viện Onasa Health Beauty. Sau nhiều năm ứng dụng hỗ trợ cho nhiều khách hàng trên toàn quốc và một số nước trên thế giới phương pháp ENERGY REBIRTH đã nhận được sự tin yêu của 98% đối tác khách hàng.

Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết

Tại nhiều cuộc hội thảo, training, nhiều người tò mò rằng không biết tình yêu với chuỗi giá trị chăm sóc sắc đẹp gắn liền với sức khỏe bền vững của Khuất Ánh Tuyết khơi nguồn từ đâu? Lớn lên trên vùng núi Ba Vì, 19 tuổi, cái tuổi còn mơ mộng màu hường nhưng tình yêu thiên nhiên yêu cái đẹp đã thôi thúc Khuất Ánh Tuyết thực hiện mơ ước vừa học vừa làm tại ĐH Kinh tế Quốc dân, Quản trị kinh tế học tại Nhật Bản là bàn đạp cho con đường mở tương lai, gây dựng cơ đồ.

Sau 7 năm vừa học vừa nghiên cứu tích lũy kinh nghiệm cùng các nhà khoa học về da tại Nhật Bản và Việt Nam, trải qua 18 lần điều chỉnh hoàn thiện, 25 dòng sản phẩm: Tinh hoa Thảo dược, Venus, Onasa ra đời. Điều đáng trân trọng đó chính là những sản phẩm này được bắt nguồn từ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ làm đẹp của 73 hệ thống chuỗi spa trên toàn quốc.

Trải qua 25 năm hoạt động kinh doanh va đập, cạnh tranh trong nghề Khuất Ánh Tuyết gắn liền với những con số “khủng” để đem lại sự tự tin, hạnh phúc cho chị em phụ nữ, đồng hành cùng phụ nữ Việt và được gọi với biệt danh  - Người phụ nữ truyền lửa.

Người phụ nữ ấy đã trực tiếp tư vấn tâm lý và trị liệu bệnh lý mang lại làn da không tuổi cho hơn 10.000 đối tác, khách hàng, học viên trong các hệ thống học viện làm đẹp toàn cầu. Giúp cho hơn 30 ngàn người phụ nữ sở hữu làn da không tuổi và vẻ đẹp rạng ngời, Khuất Ánh Tuyết được các tổ chức Beauty uy tín hàng đầu Nhật Bản trao thương quyền phát triển tại Việt Nam như học viện Onasa Raise Royal Japan, Trường cao học Hollywood Fashion Beauty, Hiệp hội trị liệu tổng hợp GTA Nhật Bản...

Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết

Trước những thách thức mới của ngành chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, theo hướng đi đã gần 3 thập kỷ qua, CEO Khuất Ánh Tuyết dung dưỡng, tu nghiệp từ bề dày kinh nghiệm cộng với tiềm năng trong cơ hội phát triển quốc tế sẵn có tại ONASA Group chị đã truyền lửa trực tiếp đào tạo các khoá học trong nước để tìm ra hơn 300 giảng viên và 2000 trợ giảng phù hợp với mô hình điều hành không biên giới theo công nghệ 4.0 ở thời điểm hiện tại và sẵn sàng mở rộng giúp đỡ các học viên các hệ thống làm đẹp uy tín xây dựng chuỗi giá trị làm đẹp gắn liền với sức khỏe.

Thời gian qua Nữ lãnh đạo Khuất Ánh Tuyết cũng xuất hiện với vai trò diễn giả trong hơn 70 sự kiện chia sẻ: Kiến thức Sức khỏe – Kỹ năng Sống – Vẻ đẹp rạng ngời -  Nghệ thuật Ứng xử - Phong thái Giao tiếp, khuôn vàng thước ngọc dành cho các Venus Beauty Queen, giảm cân bằng phương pháp Giãn Cơ.

Chị chia sẻ rằng: “Hơn 20 năm qua tôi đã đi nhiều Quốc gia, nhiều kinh đô làm đẹp trên thế giới, Nhật Bản là một đất nước đã khẳng định được sự chuẩn mực về giá trị văn hóa, hội tụ đủ các phương diện làm đẹp. Thật may mắn, tôi được nhiều đối tác Beauty uy tín hàng đầu Nhật bản trao thương quyền phát triển tại Việt Nam”.

Ứng dụng thành công hơn nữa khi Khuất Ánh Tuyết tiếp tục chia sẻ những kiến thức chuẩn mực chuyển giao đó tại nhiều trường chuyên tại Việt Nam. Đa số các ban lãnh đạo, các thầy cô giáo nhà trường ghi nhận là một chương trình giáo dục tất yếu cần có tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực doanh nghiệp, xã hội hội nhập theo tiêu chí khỏe đẹp toàn diện như: Tâm hồn đẹp - Thể chất đẹp - Cách sống đẹp - Trang phục đẹp - Ngoại hình đẹp - Môi trường đẹp”.

Mới đây, chị Khuất Ánh Tuyết đã nhận lời chia sẻ về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp Nhật Bản cho các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020, cán bộ công nhân viên của Bộ Khoa Học Và Công Nghệ, Hội Nữ Trí Thức Việt Nam và cơ quan Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Việt Nam.

Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết

Hiện Khuất Ánh Tuyết giữ vai trò Chuyên gia cố vấn và đào tạo tại Học viện Sức khỏe sắc đẹp Onasa Raise Japan tại Việt Nam với slogan - Đẹp là đủ thuyết phục. Học viện hướng đến nâng cao khả năng điều trị tự nhiên nhằm đạt được mục tiêu sống thọ, sống khỏe mạnh.

Một trong những chương trình đang được nhiều học viên, các mỹ nhân chào đón đó là: Thở đúng cách theo khoa học; Ballet ứng dụng cho tất cả mọi người, Đi giày cao gót được đến năm 120 tuổi; Đàn ông và phụ nữ sẽ đi với tư thế chuẩn mực riêng. Chương trình học này truyền động lực cho học viên nhận thức nâng cao sự tự tin và tràn đầy khát vọng sống, đam mê sống để hàng ngày có thể đi giày cao gót với tư thế đúng, cải thiện nữ tính và đạt được một cuộc sống hạnh phúc.

Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết

Ngoài ra, học viện còn được đào tạo cả về cách pha và thưởng thức trà đạo, nghi thức ngoại giao, tác phong ứng xử lịch thiệp, kinh tế học và văn hoá đối ứng với xã hội toàn cầu. Tại đây, học viện sẽ có các khóa học và các lớp tư vấn cá nhân theo lịch hẹn đặt trước để chọn những nội dung đào tạo phù hợp với từng cá nhân.

Với chất lượng sống cao và nhu cầu của nhiều học viên hiện nay, Học Viện Mỹ Nhân Khoẻ Đẹp Toàn Diện Onasa Raise Royal Japan không chỉ có tại Nhật Bản - Việt Nam - Trung Quốc mà Nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết đang từng bước giới thiệu những khóa học này đến nhiều Quốc gia khác trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều chưa biết về nữ lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết