Diễm My 9X siêu gợi cảm trong set đồ hiệu gần 1 tỷ đồng

Minh Khang| 20/02/2020 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 19/2, Diễm My 9x vừa trở về Tp.HCM tham dự một sự kiện cùng với dàn sao siêu hot như Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Quang Vinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…

Góp mặt tại sự kiện này, Diễm My 9x chơi lớn đầu tư set đồ hiệu lên đến 1 tỷ đồng bao gồm chiếc đầm cao cấp đến từ thương hiệu Dior trị giá hơn 100 triệu đồng, đồng hồ  Franck Muller có giá trị lên đến 528 triệu đồng, túi Dior trị giá 70 triệu đồng, phụ kiện cô dùng cũng đến từ thương hiệu Dior lần lượt là khuyên tai có giá trị 22 triệu đồng và chiếc thắt lưng bản to cũng đến từ thương hiệu Dior trị giá 57 triệu đồng. Bộ váy ngắn cúp ngực họa tiết độc đáo giúp người đẹp khéo léo khoe được vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài. Đây là một trong những lần hiếm hoi Diễm My đầu tư lớn cho một lần đi sự kiện như vậy.

Diễm My 9X siêu gợi cảm trong set đồ hiệu gần 1 tỷ đồng

Mặc dù thời gian gần đây, do tập trung đóng phim ở miền Bắc ít dự sự kiện hơn nhưng người đẹp vẫn thu hút đông đảo ống kính của truyền thông. Diễm My cho biết, dù đang mùa dịch bệnh nhưng vì công việc và lịch trình phim nên cô vẫn phải di chuyển liên tục từ Hà Nội về TP.HCM và ngược lại. Bản thân cô cũng chú ý giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang vàằn uống khoa học để giúp cho cơ thể luôn được khoẻ mạnh.

Được biết, Diễm My đang tham gia bộ phim truyền hình bom tấn của đài truyền hình Việt Nam mang tên Tình Yêu và Tham Vọng của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Ngoài Diễm My, bộ phim còn có dàn diễn viên hot như Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thùy Anh… Bộ phim sẽ chính thức cho ra mắt khán giả vào cuối tháng 3 tới đây.

Diễm My 9X siêu gợi cảm trong set đồ hiệu gần 1 tỷ đồng

Đây là vai diễn đầu tiên của VFC mà Diễm My tham gia nên cô đầu tư khá lớn về thời gian, công sức. Sau khi đóng máy bộ phim trong thời gian tới đây, Diễm My sẽ quay trở lại Sài Gòn hoạt động. Nữ diễn viên hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ cống hiến cho khán giả yêu mến nhiều vai diễn thú vị hơn ở cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9X siêu gợi cảm trong set đồ hiệu gần 1 tỷ đồng