Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới

Minh Khang| 22/07/2020 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 21/7, Hương Baby khai trương cở sở kinh doanh sữa chua trân châu đầu tiên của cô tại đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM. Đây là cơ sở thứ 22 trong chuỗi thương hiệu Sữa chua trân châu cô Thỏ của Hương Baby.

Tại sự kiện, cô mặc một thiết kế hai dây, gam màu hồng, kiểu dáng ôm sát. Tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ doanh nhân đeo chiếc đồng hồ Classic Butterfly gam màu đỏ của thương hiệu Graff có giá hơn 105 nghìn USD (khoảng 2,5 tỷ đồng). Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, để tóc suôn dài quen thuộc. Sinh mổ con trai thứ ba - bé Sâm - chưa đầy một năm nhưng HươngBaby nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn. Cô phô diễn nét đẹp hình thể qua thiết kế ôm sát, tôn đường cong. Nhan sắc của 'gái ba con' được nhiều người khen ngợi ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới

Tháp tùng Hương Baby tới sự kiện là ông xã Tuấn Hưng. Anh diện bộ trang phục đen với áo sơ mi mix cùng quần thô. Khi Hương Baby bận, Tuấn Hưng giúp vợ tiếp khách. Thăm cơ sở kinh doanh mới của bà xã tại TP HCM, anh đưa ra nhiều lời khuyên về việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đào tạo cho nhân viên cách xử lý sự cố khi phục vụ khách hàng.

Nửa năm trở lại đây, Tuấn Hưng hạn chế đi hát. Anh chỉ tập trung làm nhưng show lớn, sau đó dành nhiều thời gian bên cạnh bà xã Hương Baby và con trai. Anh luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của hai vợ chồng. Nữ doanh nhân 9x tiết lộ, thời điểm "thai nghén" dự án kinh doanh mới, Tuấn Hưng bằng kinh nghiệm, sự trải đời đã cho cô nhiều lời khuyên.  

Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới

"Phụ nữ khi bước vào thương trường đều có những thuận lợi, khó khăn riêng. Ở phụ nữ có sự mềm mại, nhạy cảm, khéo léo trong việc điều hành, xử lý công việc. Tuy nhiên, khi bước ra kinh doanh, phụ nữ đôi khi hay bị cảm tính trong việc đưa ra những quyết định. Anh Tuấn Hưng khi ấy luôn là người đưa ra cho tôi những lời khuyên để có các hành động mang tính đột phá, sáng tạo", cô nói.

Hương Baby chia sẻ, cô thấy may mắn khi có ông xã là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. Anh ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của Hương Baby và đồng hành cùng cô suốt 6 năm hôn nhân.

Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới

Chạm ngưỡng 30 tuổi, HươngBaby là hình mẫu đại diện cho thế hệ các bà mẹ bỉm sữa thời nay: Lãnh đạo một công ty làm đẹp thương hiệu nổi tiếng, kinh doanh thương hiệu đồ ăn vặt riêng, một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con:

"Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cùng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình".

Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới

Đến chúc mừng Hương Baby ở sự kiện tối qua còn có ca sĩ Đức Phúc. Anh mặc vest đen phom dáng oversize nam tính. Sau cuộc thi The Voice 2015, Đức Phúc giữ mối quan hệ thân thiết với Tuấn Hưng. Nam ca sĩ sinh năm 1978 tại sự kiện cũng dành cho đàn em nhiều lời khen về cách cư xử, sự hết mình với âm nhạc. Ngoài Đức Phúc, đến mừng Hương Baby làm bà chủ còn có bộ ba Emily - Hạnh Sino - Huyền Baby và đại gia Minh Nhựa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao mừng Tuấn Hưng - Hương Baby lên chức mới