Cường Đô La đang hẹn hò cùng "thiếu nữ vạn người mê" Hạ Vi?

Minh Khang| 29/10/2015 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Đô La lại đang khiến dư luận "bán tín bán nghi" khi hình ảnh diện đồ đôi được đăng tải trên Instagram của cả Cường Đô La và Hạ Vi cùng một thời điểm làm dấy lên nghi vấn đại gia phố núi có "tình mới".

Hot girl Hạ Vi sinh năm 1993, được biết đến là một mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê" với vẻ đẹp gần gũi, thanh thoát. Cái tên Hạ Vi  hoạt động trong ngành làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang cao cấp từ khá lâu nhưng gần đây nhan sắc "vạn người mê" này đã thực sự trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng không những vì vẻ đẹp thiên thần cuốn hút mà còn bởi "nghi vấn" cô là người mới của đại gia phố núi Cường Đô La. Đêm qua 28/10, trên tài khoản Instagram của Cường Đô La và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm hình giống nhau. Tấm hình đôi nam nữ mặc đồ đôi trong thang máy được chụp từ phần thân trở xuống, tuy không đăng tải rõ mặt, nhưng những hình ảnh xuất hiện cùng thời điểm tại 2 tài khoản Instagram hot này đã khiến dân mạng đặt nhiều nghi vấn.  Một số trang mạng đã liên lạc cùng với quản lí truyền thông của Hạ Vi để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, câu trả lời nhận được là hiện tại Hạ Vi đang trong thời gian đóng phim và không muốn có bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

 

Cường Đô La đang hẹn hò cùng

Hình ảnh trên Instagram của Cường Đô La

Cường Đô La đang hẹn hò cùng

Instagram của Hạ Vi

Thêm vào đó, Hạ Vi có chia sẻ trên Instagram rằng cả hai đang trên đường đi dùng bữa tối vào lúc 1 giờ đêm. Nhưng ngay sau đó, nhận thấy độ "hot" của hình ảnh Hạ Vi đã xóa đi, riêng Cường Đô La vẫn để lại trên Instagram. Được biết, Hạ Vi hiện đang tham gia bộ phim đóng chung với Isaac (365), cô gái trẻ sinh năm 1993 vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi dấn thân vào showbiz.

Cận cảnh nhan sắc "vạn người mê của Hạ Vi": 

Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng Cường Đô La đang hẹn hò cùng

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La đang hẹn hò cùng "thiếu nữ vạn người mê" Hạ Vi?