Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Thanh Thư| 13/03/2020 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cỏ Fashion - thương hiệu thời trang công sở thiết kế với những sản phẩm đẹp – độc – tinh tế là địa chỉ tin cậy cho những quý cô đam mê thời trang và muốn sở hữu phong cách thanh lịch, sang trọng.

Sau gần 6 năm, Cỏ Fashion trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15.000 khách hàng thân thiết.

Khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang tới cái đẹp hoàn mỹ, Cỏ Fashion - thương hiệu thời trang thiết kế cho người phụ nữ hiện đại đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng phái đẹp.

Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Rất nhiều chị em tìm đến với Cỏ Fashion

Đến với Cỏ Fashion khách hàng luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hiện đại nhất. Mọi sản phẩm của Cỏ Fashion đều toát lên nét bay bổng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp với tất cả khách hàng từ quý cô thành đạt sang chảnh tới chị em công sở thanh lịch.

Những bộ sưu tập thiết kế theo trend, mang đậm hơi thở hiện đại góp thêm sự đa dạng cho mọi phong cách. Từng sản phẩm của Cỏ Fashion luôn đề cao nét phóng khoáng, dễ chịu mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, duyên dáng nhất và luôn được là chính mình.

Với phương châm chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Cỏ Fashion luôn chăm chút cho từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên môn cao, năng động và sáng tạo… tất cả các thiết kế đều được lựa chọn tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu, phụ liệu tới tạo mẫu để cho ra những thiết kế hoàn hảo và chất lượng.

Hiếm có thương hiệu thời trang nào được lòng phái đẹp như Cỏ Fashion, bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, nhưng giá thành lại phù hợp với tất cả khách hàng, các sản phẩm mới được cập nhất liên tục.

Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp

Những mẫu thiết kế của Cỏ Fashion

Cỏ Fashion hướng tới phân khúc khách hàng từ 25 - 45 tuổi – những phụ nữ trẻ trung hiện đại có cái nhìn tươi mới về cuộc sống, có trải nghiệm về cuộc đời, cảm nhận sâu sắc về thời trang. Từng sản phẩm của Cỏ Fashion gắn kết với tính cách, nét uyển chuyển của phụ nữ, giúp đánh thức cái đẹp tiềm ẩn riêng của từng cơ thể… mỗi sản phẩm có cái đẹp riêng, không sản phẩm nào có thể bị trộn lẫn với nhau, tất cả đều khác biệt, độc đáo và duy nhất.

Tiếp dài những thành công, Cỏ Fashion với tham vọng sẽ lọt vào top 5 những thương hiệu thời trang công sở tại Việt Nam. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để Cỏ Fashion khẳng định vị thế của mình. Vì thế Cỏ Fashion sẽ không ngừng sáng tạo trong từng thiết kế, chỉn chu trong từng sản phẩm, cải tiến từng dịch vụ khách hàng để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

Website: https://cofashionshop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/page.cofashion

Showroom: 90 Tân Thới Nhất - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cỏ Fashion - đồng hành cùng phái đẹp