Chọn đầm công sở đẹp cho quý cô thanh lịch

Thu Thủy| 23/09/2014 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang phục là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, trang phục đẹp tạo ra hình thức đẹp giúp các bạn nữ tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Trang phục thường được lựa chọn tùy theo nơi mà mình sẽ đi đến và công sở là môi trường thường xuyên khiến các bạn gái tỏ ra ngán ngẩm vì tính chất đặc biệt của nó. Công sở thì phải ăn mặc kín đáo, thanh lịch, nghiêm túc tránh hở hang. 

 

Vì thế, hầu hết chị em phụ nữ chúng ta luôn nghĩ rằng thời trang công sở là chán ngắt, khó có thể áp dụng với các loại xu hướng hiện nay. Thật vậy, công sở thì phải tuân thủ một số nguyên tắc cần có của nó nhưng không nghĩa là không thể kết hợp yếu tố thời trang vào đó. Hãy thử chọn cho mình một trong những loại đầm công sở đẹp dưới đây để giúp bạn bớt nhàm chán cũng như thời trang hơn nơi công sở.

 

Hồ Ngọc Hà là một trong số ít người nổi tiếng ở Việt Nam được xem là sở hữu phong cách thời trang thời thượng, hợp thời và luôn bắt kịp xu hướng. Bất cứ thứ gì cô mặc cũng sẽ trở thành tâm điểm ngay tức khắc và là item mà các bạn trẻ săn lùng. Vậy hãy thử học Hồ Ngọc Hà mix chiếc váy xòe loa kèn để trở thành quý cô vintage nơi công sở. 

 

Bạn có thể  kết hợp kiểu váy này với những chiếc áo sơ mi với chất liệu vải mỏng nhẹ để tạo vẻ nhẹ nhàng và cổ điển. Một đôi giày cao vừa phải sẽ phù hợp hơn với những đôi gót cao, giúp bạn thoải mái di chuyển cả ngày. Chỉ cần đơn giản như vậy đã giúp bạn tạo nên một bộ đầm công sở đẹp.

 

Chọn đầm công sở đẹp cho quý cô thanh lịch

 

Đầm liền sẽ là lựa chọn cho những ngày bận rộn, tốt nhất hãy chọn chất liệu vải thun vì bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc ủi chúng khi đang tất bật chuẩn bị cho buổi sáng. Đầm công sở đẹp chữ A thanh lịch kèm theo một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tự tin khi đi gặp khách hàng mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung của mình. 

 

Chọn đầm công sở đẹp cho quý cô thanh lịch

 

Đối với các cô nàng yêu thích thời trang, luôn muốn hòa mình vào với những dòng xu hướng mới hiện nay thì việc thử nghiệm một chiếc đầm maxi nơi công sở là một sự thay đổi khá lạ mắt. Chắc hẳn, chúng ta đều yêu thích sự ngọt ngào cũng như phong cách thời trang lịch thiệp của siêu mẫu Miranda Kerr, sẽ biết rằng maxi là một trong những kiểu đầm ưa thích của cô. Vậy tại sao chúng ta lại không học hỏi Miranda kết hợp chúng với một chiếc áo khoác blazer và đôi giày cao gót hỗ trợ cho chiều cao để có được vẻ ngoài thanh lịch như cô ấy.

 

Chọn đầm công sở đẹp cho quý cô thanh lịch

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn đầm công sở đẹp cho quý cô thanh lịch