Cao Thiên Trang tự tin sẽ loại được hết các thí sinh của mùa giải All Stars

Hà Thu| 01/08/2017 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên đứng ở top cuối và suýt chút nữa bị loại, Cao Thiên Trang cho rằng đây là bài học đáng nhớ và cô tự tin sẽ loại hết các thí sinh năm nay.

Một Hoàng Oanh luôn an toàn trong các thử thách và một Cao Thiên Trang bị sự sợ hãi níu chân, cả 2 cô gái với phần thể hiện kém thuyết phục đã “dắt tay nhau” vào nhóm thí sinh nguy hiểm trong vòng đánh giá và loại.

VIDEO

Cao Thiên Trang tự tin loại hết các thí sinh mùa All Stars năm nay

Lần đầu tiên đứng ở top cuối và đứng trước nguy cơ là thí sinh tiếp theo bị loại, Cao Thiên Trang mạnh mẽ chia sẻ: “Hiện tại, em đứng ở đây, trong top nguy hiểm thì em vẫn không sợ. Nhìn lại dàn thí sinh năm nay, em thấy mình hơn rất nhiều người. Nhưng có lẽ sự mong đợi của ban giám khảo dành cho em khắc khe hơn rất nhiều và em thật sự cảm ơn sự khắt khe đó. Đây là một bài học dành cho em và em sẽ ghi nhớ".

Cao Thiên Trang tự tin sẽ loại được hết các thí sinh của mùa giải All Stars

Cuộc chơi của Cao Thiên Trang vẫn chưa dừng lại, Hoàng Oanh mới chính là thí sinh bị loại trong tập 6 vừa lên sóng. Host Trương Ngọc Ánh đã đưa ra một lời cảnh tỉnh cho nhóm 8 thí sinh còn lại: “Đây là một sự trải nghiệm, một bài học xương máu dành cho các bạn. Chỉ cần một chút sơ sẩy thì cơ hội sẽ không đến lần thứ 2”.

Trong ngôi nhà chung, Cao Thiên Trang và Hoàng Oanh có mối quan hệ chị em thân thiết, chính vì thế chưa kịp vui mừng với việc được trao tấm vé đi tiếp, Cao Thiên Trang đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoàng Oanh phải xách vali đi về. Cao Thiên Trang chia sẻ: “Sự ra đi của chị Hoàng Oanh là một điều rất là đáng tiếc đối với tôi. Tôi sẽ thay mặt chị Hoàng Oanh để giúp chị có thể loại những thí sinh mà chị không thích, cũng như không xứng đáng ở lại trong cuộc thi này".

Cao Thiên Trang tự tin sẽ loại được hết các thí sinh của mùa giải All Stars

Cao Thiên Trang tự tin sẽ loại được hết các thí sinh của mùa giải All Stars

Cao Thiên Trang có quyền tự tin vào năng lực của bản thân nhưng phải luôn luôn dè chừng những thí sinh khác trong top 8. Bởi một minh chứng rõ nét nhất cho tố chất và kỹ năng của các cô gái này là đã thay phiên nhau lần lượt giữ vị trí thủ lĩnh của các tuần, lần lượt Cao Thiên Trang – Thùy Dương; Nguyễn Hợp; Kikki Lê, Cao Ngân, Chà Mi; chứng tỏ không hề có một sự nhân nhượng nào ở trong mùa giải All Stars.

Trước mắt Cao Thiên Trang là thử thách mới vô cùng kịch tính, xét về độ khó không hề kém cạnh so với tập trước. Một điều thú vị đã được tiết lộ trong đoạn trailer cuối tập 6, Nguyễn Hợp chính là bạn cặp của Cao Thiên Trang trong thử thách photoshoot tập 7. Hai cô gái này đều có cá tính mạnh và không có chung điểm tương đồng trong tính cách, vậy thì khi được bắt cặp với nhau, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp có làm tốt phần thử thách của mình? Câu trả lời sẽ có trong tập 7 của Vietnam’s Next Top Model 2017, lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 5 tháng 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thiên Trang tự tin sẽ loại được hết các thí sinh của mùa giải All Stars