Ca sĩ Trọng Hiếu lọt top VĐV có thành tích cao nhất giải ba môn phối hợp

Tuyết Nhung| 19/11/2018 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/11, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã tham gia đường đua Laguna Phuket Triathlon - The Race Of Legends, diễn ra tại Thái Lan và lọt top VĐV có thành tích cao nhất.

Laguna Phuket Triathlon - The Race Of Legends là cuộc thi ba môn thể thao phối hợp bao gồm bơi, đạp xe, chạy bộ được tổ chức lâu năm nhất tại châu Á. Năm nay cuộc thi được diễn ra tại Thái Lan và có hàng trăm đại diện đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới tham gia.

Vốn là một người sinh ra trong gia đình yêu và có năng khiếu về thể thao nên nam ca sĩ Trọng Hiếu đã đăng ký tham gia. Chỉ với hơn một tháng chuẩn bị, Trọng Hiếu đã dồn tâm sức rèn luyện thể chất, sức bền và nhiều kỹ năng cần thiết khác.

Ca sĩ Trọng Hiếu lọt top VĐV có thành tích cao nhất giải ba môn phối hợp

Trọng Hiếu đạt thành tích tốt ở giải ba môn phối hợp tại Thái Lan.

Nội dung ba môn phối hợp Sprint năm nay mà Trọng Hiếu tham gia thu hút gần 300 người tham gia, trong đó có 179 VĐV nam, gần 100 VĐV nữ. Trọng Hiếu cho biết phần tự tin nhất của anh là chạy bộ vì đây là môn thể thao ca sĩ tập luyện nhiều năm qua, không lo ngại về sức bền và tốc độ. Tuy nhiên, bơi lội không phải là sở trường của anh.

Ở đường đua 500m bơi lội, ngay khi nhận ra bơi sải khiến tầm nhìn bị hạn chế, nên chỉ sau vài phút thi đấu đầu tiên, Trọng Hiếu nhanh chóng quyết định đổi chiến thuật sang bơi ếch để tăng tốc, lách được các đối thủ khác và tránh chệch hướng trên đường đua. Kết quả chung cuộc, Trọng Hiếu giành vị trí 16 chung cuộc nam nữ và vị trí thứ 14 với thí sinh nam, lọt top VĐV có thành tích cao nhất.

Trọng Hiếu chia sẻ lý do tham gia cuộc thi lần này khi thời điểm cuối năm khá bận rộn là cuộc thi có nhiều nội dung gây quỹ hỗ trợ giúp đỡ 400 trẻ em mồ côi đến từ 7 cơ sở cứu giúp trẻ em khó khăn tại Phuket. Hàng trăm triệu đồng từ cuộc thi được hỗ trợ nhằm cải thiện giáo dục, môi trường và cứu trợ khẩn cấp cho trẻ em tại Thái Lan.

Và cảm hứng với thể thao của anh bắt nguồn chính từ cảm hứng thể thao mà chị gái - một nhà vô địch bơi lội mang lại và đặc biệt là từ mong muốn luôn thử thách bản thân của chính anh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trọng Hiếu lọt top VĐV có thành tích cao nhất giải ba môn phối hợp