Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Minh Khang| 01/05/2020 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nghệ sĩ than thở tăng cân khi ở nhà tránh dịch Covid-19 nhưng với Quỳnh Hoa, cô giảm được 3 kg trọng lượng cơ thể (từ 54 kg xuống 51 kg) và 3 cm vòng eo (từ 57 cm xuống 54 cm).

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018 tiết lộ, thời gian ở nhà, cô tập luyện với huấn luyện viên 2 buổi/ tuần. Thay vì nạp nhiều thức ăn vào cơ thể một lúc như trước đây, Quỳnh Hoa không ăn kiêng mà chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. Rau xanh, các loại củ, quả cũng là trợ thủ đắc lực trong thực đơn của cô. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Điều đặc biệt khiến Quỳnh Hoa giảm được 3 cm vòng eo đó là việc cô áp dụng phương pháp sử dụng xung điện để kích thích cùng lúc các nhóm cơ (EMS). Với phương pháp này, cô tiêu hao được hơn 1000 calories trong 30 phút. Ở nhà một thời gian, cân bằng chế độ sinh hoạt hàng ngày, ăn uống điều độ, tập luyện đúng cách giúp Quỳnh Hoa sở hữu cơ thể mảnh khảnh.

Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa vừa thực hiện bộ hình mới đánh dấu sự thay đổi về vóc dáng nhờ quãng thời gian tập luyện tích cực. Với vòng eo nhỏ nhắn 54 cm, nữ siêu mẫu tự tin diện những kiểu váy, áo cắt khoét, chiết eo, khoe hình thể gợi cảm. Những thiết kế cắt xẻ, ôm sát Quỳnh Hoa diện không quá táo bạo mà tiết chế bằng những khoảnh hở vừa đủ hay những đường xếp nếp nhẹ nhàng, thể hiện sự nữ tính. Gam màu cô lựa chọn chủ yếu là tone be, nude nhã nhặn.

Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Mix cùng những thiết kế tôn dáng, Quỳnh Hoa chọn túi xách của Louis Vuitton, Gucci, giày Louis Vuitton tạo điểm nhấn. Cô cột tóc cao, thần thái phảng phất nét quý phái, sang trọng. Thời gian gần đây, cô được đánh giá cao nhờ gu thời trang ngày càng sang chảnh, thời thượng. Thân hình đồng hồ cát, vòng eo con kiến chính là điểm mạnh, giúp học trò Hương Giang tự tin thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Thời gian qua, vì Covid-19, Quỳnh Hoa bị hủy 40 show chụp hình, trình diễn catwalk trong ba tháng. Cửa hàng kinh doanh dịch vụ làm đẹp của cô cũng phải đóng cửa sau khi Chính phủ có lệnh giãn cách xã hội. Quỳnh Hoa cho biết cô chỉ ở nhà nên thấy rất nhớ nghề. Cô muốn quay trở lại ngay với công việc.

"Tôi muốn được đi diễn trở lại. Ngoài ra, tôi cũng muốn được làm từ thiện. Tôi đang chuẩn bị những nhu yếu phẩm thiết yếu như đường, dầu ăn, gạo, trứng... để gửi tặng người nghèo. Tôi biết hiện tại có rất nhiều người khó khăn nên cũng mong có thể góp chút sức nhỏ, san sẻ với mọi người trong khả năng của mình", cô nói.

Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi QuỳnhHoa, sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 175 cm và số đo 3 vòng 90-60-92. Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng đăng quang cuộc thi ‘Miss Áo Dài Việt Nam World 2017’ tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech. Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết sở hữu vòng eo 54 cm của siêu mẫu Quỳnh Hoa