Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Minh Anh| 06/04/2020 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức tâm thư của anh trai Goo Hara đăng tải trên Instagram đã cho thấy mẹ đẻ của anh và Goo Hara đã từ chối trách nhiệm làm cha mẹ. Nhưng điều khiến anh căm phẫn là thời điểm này, những tài sản thừa kế bà vẫn đang làm đủ mọi cách để có được chúng.

Câu chuyện đau lòng của Goo Hara nữ ca sĩ, diễn viên và người mẫu, được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara, thành lập bởi DSP Entertainment vẫn khiến nhiều người đau lòng. 

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Goo Hara (thứ hai từ phải sang) lần đầu ra mắt công chúng với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng Kara năm 2008.

Vào ngày 24/11/2019 cô chút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Cảnh sát Hàn Quốc khẳng định trong những tờ giấy viết tay Goo Hara để lại, tâm trạng cô rất bi quan. Cơ quan chức năng nước này cũng đã điều tra và cho biết, nữ ca sỹ đã phải trải qua một thời gian dài trong sự căng thẳng và chịu nhiều áp lực trước khi tìm đến cái chết.

Đứng bên linh cữu và đón người vào viếng là người anh của Goo Hara. Bảng điện tử hiển thị thân nhân người quá cố có mặt trong tang lễ cũng chỉ có tên anh trai. Theo một số nguồn tin, bố mẹ Goo Hara ly dị từ khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ không sống với bố hay mẹ mà ở với bà tại Gwangju, trước khi lên Seoul lập nghiệp.

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Goo Hara chỉ nhắc về bà, bố, không khi nào đề cập đến mẹ, thậm chí lảng tránh khi được hỏi đến. 

Thế nhưng những sự thật đằng sau thì không mấy ai được biết đến khi có bức tâm thư của anh trai Goo Hara vừa qua. Anh Hara cho biết, trong những ngày tâm lý em gái bất ổn, bác sĩ tâm lý đã tư vấn cô nên gặp lại mẹ. Theo họ, điều này sẽ hữu ích rất nhiều cho cô.

Vì thế, Goo Hara đã nhiều lần tìm cách liên lạc với mẹ, hy vọng có thể hàn gắn những vết thương lòng. Tuy nhiên, mẹ Goo Hara không quan tâm tới điều này. Người anh phẫn nộ: "Tôi tức giận. Trách nhiệm làm cha mẹ, trách nhiệm nuôi con thì thoái thác. Nhưng quyền thừa kế thì bà ấy lại nhận". 

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Cảnh sát Gangnam khẳng định trong những tờ giấy viết tay Goo Hara để lại, tâm trạng cô rất bi quan.

Người anh cho hay trong lễ tang em gái, người mẹ đòi mặc đồ tang của gia quyến. Nhưng anh từ chối: "Bà ấy bỏ rơi chúng tôi từ nhỏ, đột nhiên bà ấy đến, đòi là người thân, nói với mọi người rằng bà ấy là mẹ Goo Hara. Mọi thứ diễn ra trước mắt tôi. Điều này làm tôi kinh tởm".

Anh trai cho biết thêm người mẹ còn bí mật ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con họ trong hội trường tang lễ. Khi phát hiện sự việc, anh sửng sốt, đau đớn, anh thét lên, yêu cầu mẹ dừng ghi âm. Nhưng người mẹ cay cú chỉ thẳng ngón tay vào mặt anh và nói: "Mày đừng để bản thân phải hối hận". Một số nghệ sĩ sau đó cũng kể mẹ của Goo Hara đề nghị chụp ảnh cùng họ trong tang lễ.

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Cô đã cố gắng liên hệ với mẹ để cải thiện tình hình nhưng không được đáp ứng.

Hai ngày sau đám tang, một sự việc khác khiến anh trai Goo Hara đau lòng. Goo Hara đã bán bất động sản nhưng giao dịch dang dở do vụ tự tử. Mẹ của Goo Hara nhanh chóng gặp luật sư để xử lý việc này, đồng thời yêu cầu chia tiền bán nhà 5:5. Người anh phẫn nộ: "Người chưa bao giờ dành cho chúng tôi tình yêu thương, sao lại đối xử với chúng tôi thế này?".

Trong bài viết đăng trên Instagram cá nhân, anh trai Goo Hara khiến nhiều người rơi nước mắt khi kể về quãng thời gian thơ ấu đầy khó khăn khi vắng bóng bố mẹ của hai anh em: "Giờ đây tôi đã trưởng thành, kết hôn, có con. Điều tôi thấu hiểu sâu sắc là môi trường gia đình vô cùng quan trọng với mọi đứa trẻ. Tốt nghiệp tiểu học, lễ khai giảng vào trung học, lễ tốt nghiệp trung học, trong khi những người bạn khác có cha mẹ ở bên, chúng tôi không có ai.

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Và sau đó mọi việc đã trở nên quá muộn.

Mẹ ruột rời bỏ chúng tôi, cha không thể tham gia vì công việc. Khi còn đi học, vì sợ bị cười nhạo, bị cô lập, tôi luôn giả vờ rằng mình có mẹ. Thế nhưng, càng cố gắng giả vờ, tôi càng thấy mình thiếu thốn bóng hình người mẹ. Trẻ con nhà khác được mẹ chơi cùng, được mẹ mua cho đồ chơi, nhưng với anh em tôi, đó là điều chưa bao giờ có".

"Để tồn tại, tôi làm việc bán thời gian tại siêu thị, quán cafe, nhà hàng. Em gái tôi làm công việc bán thời gian, nó không từ bỏ giấc mơ trở thành nghệ sĩ. Em đã đến Seoul thử giọng hàng chục lần, và cuối cùng trở thành thành viên nhóm Kara. Từ đó, con bé bắt đầu cuộc sống của mình với tư cách là idol".

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Anh trai Goo Hara đã tiết lộ về khoảng thời gian thơ ấu vô cùng cô đơn của cả hai.

Anh trai Goo Hara kể nhiều lần hai anh em trò chuyện và khóc với nhau. Họ cùng giả định, nếu được mẹ yêu thương, được cả cha mẹ nuôi nấng, dạy dỗ thì sẽ ra sao. Anh cũng tiết lộ em gái đã nhiều lần tự tử bất thành, nhưng thông tin không bao giờ xuất hiện trên các mặt báo.

"Bất cứ khi nào có chuyện đó, tôi sẽ vội bỏ hết công việc để chạy tới Seoul chăm em. Em tôi sẽ được đưa đến bệnh viện có an ninh nghiêm ngặt, được chăm sóc tinh thần cho đến khi bình tĩnh trở lại. Những ngày đó, tôi ở bên em, cùng em trò chuyện".

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Người thân duy nhất của Goo Hara trong tang lễ là anh trai cô.

Người anh tâm sự em gái rất thương anh. Mỗi lần anh gọi điện, Goo Hara đều nói: "Anh ơi, giờ em ổn rồi, anh đừng lo lắng". Mỗi thứ bảy, anh trai sẽ đến với em, rồi lại quay về nhà vào chủ nhật. Sau khi Sulli tự tử, anh trai Goo Hara rất lo lắng, thường xuyên liên lạc với em, động viên em. Vì thế, khi hay tin em chết, người anh "gần như phát điên". 

Anh trai nói Goo Hara là một đứa trẻ luôn khát khao có được tình yêu thương của gia đình. Mặc dù có nhiều bạn bè, fan, nhưng trong lòng cô gái luôn có một khoảng trống và không làm thế nào lấp đầy nó. Người anh bộc bạch: "Tôi từng mong con bé có thể gặp được một chàng trai tốt và có một cuộc sống hạnh phúc. Khi chuyện tình cảm của nó bị phơi bày trên các mặt báo, tôi đã rất tức giận. Tuy nhiên, Goo Hara nói rằng con bé sẽ tìm cách xử lý, bảo tôi hãy yên tâm. Nếu con bé lớn lên trong sự chăm sóc của bố mẹ, điều này có xảy ra không?". 

Lá thư dài của anh trai Goo Hara gây xúc động cho người đọc. Nhiều người trách mẹ Goo Hara quá nhẫn tâm, tham lam, đẩy cuộc sống của hai anh em diễn viên vào ngõ cụt. 

Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm

Goo Hara và anh trai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh trai Goo Hara viết tâm thư tố cáo mẹ nhẫn tâm