3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của NTK Hoàng Hải

Minh Khang| 06/07/2020 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không biết vô tình hay hữu ý mà các mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ đều say mê và “nên duyên” cùng những bộ trang phục lộng lẫy từ Nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere, Hoa hậu Pháp – Á hậu Hoàn vũ Flora Coquerel và Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori là 3 mỹ nhân từng khoác lên mình những chiếc váy lung linh từ NTK Hoàng Hải. Đây được xem là niềm tự hào của một Nhà thiết kế tài danh Việt Nam, với sức hút trên trường quốc tế. Cùng điểm qua những khoảnh khắc “duyên kỳ ngộ” của những mỹ nhân Hoàn vũ cùng NTK Hoàng Hải ngay sau đây:

Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere

Nếu là người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp thì chắc chắn sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc người đẹp Pháp Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines khi đang diện trên người bộ trang phục từ một nhà thiết kế Việt: Hoàng Hải.

NTK Hoàng Hải từng tiết lộ, trong bốn bộ đầm mà anh thực hiện cho Hoa hậu Pháp 2016, đây là tác phẩm anh tâm huyết nhất và đầu tư lớn nhất. Trang phục sử dụng vải lưới tuyn cao cấp nhập từ Italy, đính kết pha lê Swarovski mua tại Pháp. 20 người thợ thủ công phải làm cật lực suốt một tháng để hoàn thành đúng thời hạn. Riêng chi phí nguyên vật liệu và nhân công là 250 triệu đồng.

3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của NTK Hoàng Hải

Trước đó, ở bán kết Miss Universe 2016, Iris Mittenaere cũng mặc một thiết kế đuôi cá cầu kỳ khác của Hoàng Hải để thi trang phục dạ hội. Tác phẩm được đính kết pha lê Swarovski thủ công, có chi phí 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng). Có thể nói, Hoàng Hải đã góp phần làm nên khoảnh khắc lung linh, giúp cô chạm đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ cao quý.

Hoa hậu Pháp, Á hậu Hoàn vũ Flora Coquerel

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel là một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ tại Việt Nam. Cô sinh năm 1994, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Pháp năm 2014. Cô được xem là Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử. Hoa hậu thứ 85 của Pháp lọt Top 20 Miss Top Model và Top 25 The People's Choice tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 tổ chức ở Anh. Khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Flora Coquerel giành ngôi vị Á hậu 3.

3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của NTK Hoàng Hải

Nàng Á hậu Hoàn vũ này cũng có duyên với các thiết kế của Hoàng Hải khi từng đến Việt Nam và tham gia 2 show diễn quan trọng của anh, đó là show “Ngôn ngữ hoa” và “De Ha Noi à Paris”. Được xem là một trong những “nàng thơ” của mình, Hoàng Hải mang đến những thiết kế độc đáo, ấn tượng và lộng lẫy nhất dành cho cô khi sải bước trên sàn runway.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori

Trong show diễn mang chủ đề “Les Étoiles de Cannes – Những ngôi sao Cannes”, Riyo Mori trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi lần đầu đội vương miện và trình diễn các trang phục của NTK Hoàng Hải, sau 11 năm đăng quang. Biểu tượng sắc đẹp bền vững của Hoa hậu Hoàn Vũ - Riyo Mori chia sẻ rằng bản thân mình cảm thấy vô cùng đặc biệt và dường như được sống lại lần nữa trong khoảnh khắc đăng quang.

3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của NTK Hoàng Hải

Có thể nói, Hoàng Hải đã giúp Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori có dịp hồi tưởng lại những khoảnh khắc đó một cách sống động hơn. Và những thiết kế của anh lại một lần nữa chinh phục được trái tim của những mỹ nhân Hoàn vũ.

Từng bước khẳng định thành công, Hoàng Hải luôn tin tưởng vào những giá trị thật và bền vững. Vì vậy, dù bước đến vị thế mà nhiều người ao ước nhưng anh vẫn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và chinh phục những điều mới mẻ vô tận của thời trang dạ hội. Sắp tới đây, Hoàng Hải tiếp tục thực hiện show diễn “Thương” vào ngày 18/7/2020 tại Park Hyatt Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn quy tụ dàn mỹ nhân nổi bật nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của NTK Hoàng Hải