Văn Anh - Tú Vi bất ngờ lộ giấy đăng ký kết hôn

Diệu Chi| 15/10/2015 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi hào hứng chia sẻ với người hâm mộ giấy đăng ký kết hôn với chữ ký của đôi bên.

Được biết đến là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” cùng chuyện tình đẹp như cổ tích, Văn Anh – Tú Vi tạo thiện cảm cho khán giả với đời tư “sạch”, nói không với chiêu trò và sự nghiêm túc đầu tư cho từng vai diễn. Bên cạnh đó, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ cảm thấy “ganh tị” với những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau mọi lúc.

Mới đây, Văn Anh lại khiến cho người hâm mộ được dịp “phấn khích” cực độ khi đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp tờ giấy đăng kí kết hôn. Hai cái tên trong đó không ai khác là cặp đôi nhân vật chính của câu chuyện ngôn tình mang tên “Anh-Vi”.

Văn Anh - Tú Vi bất ngờ lộ giấy đăng ký kết hôn

Văn Anh đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp tờ giấy đăng kí kết hôn của anh và Tú Vi khiến người hâm mộ hết sức phấn khích.

Anh chàng “hí hửng” khoe: “Cái cảm giác nhìn thấy tờ giấy đăng kí kết hôn và kí tên vào mục "chồng" thật khó tả lắm! Có trong đó chút hồi hộp, chút lo lắng, trách nhiệm, sự khởi đầu, sự gắn kết... Nói chung là không biết nói sao, nhưng điều cảm thấy rõ nhất là: mình đã lớn rồi! Thấy điều đó thiêng liêng lắm!”.

Sau đó, Văn Anh còn không quên “trêu” vợ sắp cưới: “Giờ là vợ chồng thật rồi nha Tú Vi!”.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Tú Vi “bật mí” cả hai sẽ chính thức “về một nhà” sau 2 năm gắn bó bằng một đám cưới đơn giản được tổ chức vào tháng 11 sắp tới. Buổi tiệc sẽ diễn ra trong không khí ấm áp của gia đình cùng sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết. Và những kỉ niệm trong quá trình yêu nhau sẽ được lồng ghép vào đám cưới như một cách ghi dấu “hành trình tình yêu” của hai người.

Văn Anh - Tú Vi bất ngờ lộ giấy đăng ký kết hôn

Văn Anh và Tú Vi là một trong những cặp đôi đẹp và bền vững nhất của showbiz Việt. 

Cách đây hai tháng, vào sáng ngày 9/7, Tú Vi và Văn Anh cập nhật mối quan hệ trên trang cá nhân là "đã đính hôn" và nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cũng trong tháng 7 năm nay, cặp đôi đi chụp ảnh cưới ở Vũng Tàu với ê kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và những người bạn thân của cả hai người. Đám cưới của Văn Anh và Tú Vi dự kiện sẽ diễn ra vào cuối năm nay với quy mô nhỏ, khách mời chủ yếu là người thân và bạn bè thân thiết của hai bên.

Hiện Tú Vi đang tất bật trên phim trường "Vòng eo 56" với vai diễn chị gái của Ngọc Trinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Anh - Tú Vi bất ngờ lộ giấy đăng ký kết hôn