Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường

Hà Thu| 13/11/2015 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn khi đang quay cảnh hành động trong phim Truy Sát ngay trong ngày sinh nhật của mình.

Mới đây, nhiều người không khỏi xót xa trước thông tin Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường “Truy sát” khi bạn diễn đánh trúng vào mắt, khiến cô bị bầm tím một bên mắt. Đây là tai nạn đáng tiếc trong ngày sinh nhật của người đẹp ngay tại phim trường.

Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường

Trương Ngọc Ánh bị bầm dập trên phim trường

Liên hệ với Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cho biết tình hình hiện tại sức khỏe của mình đã ổn. Hiện tại, cô đang quay những cảnh hành động trong bộ phim mới do mình làm đạo diễn kiêm diễn viên chính mang tên "Truy sát".

Theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chuyện diễn viên gặp tai nạn khi quay phim hành động là điều có thể xảy ra. Để chuẩn bị cho bộ phim "Truy Sát", Trương Ngọc Ánh đã phải "bầm dập" khá nhiều với những cảnh quay đánh nhau.

Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường

“Truy Sát” là bộ phim hành động thứ 2 Trương Ngọc Ánh giữ vai trò nữ diễn viên chính. Đặc biệt, ở “Truy Sát”, cô còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, một vị trí hoàn toàn mới với nữ diễn viên. Được biết, Trương Ngọc Ánh vào vai An - cô gái có tình yêu, sự nghiệp viên mãn trong phim "Truy Sát". Cũng giống như vai diễn Bà trùm Hương Ga trong bộ phim cùng tên, vai An cũng mang một số phận nghiệt ngã, ám ảnh người xem.

Được biết, "Truy Sát" có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, khó mà đạo diễn Cường Ngô muốn sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Trương Ngọc Ánh muốn tự quay những cảnh này. Theo dự kiến, "Truy Sát" sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên phim trường