Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương

Hà Thu| 19/01/2018 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Giang bất ngờ trao nhẫn, ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng Lễ trao giải Mai Vàng 2017 vừa diễn ra tối qua (18/1).

Được biết, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất trong lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang bất ngờ gửi lời cầu hôn tới Nhã Phương.  Nghệ sĩ chỉ có 30s để lên nhận giải và nói lời cảm ơn tới khán giả nhưng anh đã “chiếm sóng” tới gần 3 phút để cầu hôn Nhã Phương.

Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương

Trường Giang gây bất ngờ khi "chiếm sóng" gần 3 phút để cầu hôn Nhã Phương.Ảnh: Zing

Trường Giang cho biết anh chọn thời điểm đó để cầu hôn cô gái của mình để cho những "vệ tinh" quanh nàng cùng như những "bánh bèo" xung quanh anh không gây rắc rối nữa.

Ngay trên sóng truyền hình của buổi lễ trao giải, Trường Giang nói: "Kể từ giây phút này, em đã là vợ của anh. Từ tối nay, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh sẽ là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em. Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi điều coi như kết thúc".

Tuy nhiên, hành động lãng mạn của Trường Giang vô tình đã khiến lễ trao giải Mai Vàng 2017 phải dừng dở dang khi cả hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. Trong suốt gần 2 phút đứng phát biểu trên sân khấu khi lên nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, cây hài hai lần bị MC Quý Bình nhắc nhở khéo hàm ý không làm lố thời gian của chương trình, tuy nhiên trong cả hai lần, cây hài này đều gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục màn cầu hôn của mình.

Chưa hết, Trường Giang còn nhảy hẳn xuống sân khấu, tiến về phía Nhã Phương để trao nhẫn cho cô. Diễn biến này khiến chương trình mất thêm khoảng 1 phút thời lượng, sân khấu để trống.

Như vậy, thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng đến gần 3 phút. Được biết, giải Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất là Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường được trao sau đó, khiến cho fan của hai nghệ sĩ không đồng tình vì không được chứng kiến khoảnh khắc quan trọng nhất của thần tượng mình. BTC lễ trao giải Mai Vàng 2017 cho biết sẽ gửi toàn bộ chương trình lên mạng để mọi người theo dõi trong thời gian sớm nhất.

Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương

Cặp đôi từng chụp ảnh cưới để quảng bá cho dự án của mình

Trước màn cầu hôn bất ngờ này, cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương từng dính tin đồn rạn nứt, đường ai nấy đi. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi liên tục gặp sóng gió vì những tin đồn như thế này. Năm 2016, Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm sau khi bén duyên cùng nhau trên phim “49 ngày”. Vào tháng 8/2017, trong buổi giới thiệu chương trình Thiên đường ẩm thực, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trường Giang đã khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương