Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh "rủ nhau" tấn công phim Việt cuối năm

Hà Thu| 20/08/2015 21:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh “rủ nhau” tấn công màn ảnh rộng với dự án phim điện ảnh “Điệp vụ 3 Lờ”, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2015 sau thành công của “Chuyện tình Maldives”.

Mới đây, Thủy Tiên, nữ hoàng nhạc phim cho biết, cô đang ấp ủ dự án làm một phim điện ảnh hài - tâm lý xã hội mang tên “Điệp Vụ 3 Lờ” dự kiến ra mắt khán giả trong cuối năm 2015.

Đây là thông tin gây bất ngờ đối với nhiều người, bởi thời gian qua nữ ca sĩ chưa từng hé lộ bất kỳ điều gì về vai trò mới mẻ này. Thủy Tiên chưa muốn chia sẻ nhiều, vì sợ "nói trước bước không qua".

Ngày 24/8 tới, bà xã Công Vinh có buổi casting một số diễn viên cho các vai khác trong phim, sẽ chia sẻ nhiều hơn về dự án mà cô ấp ủ nhiều năm qua.

Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh

Thủy Tiên- Noo Phước Thịnh trong "Chuyện tình Maldives"

Trong đó, cô tiết lộ sẽ mời ca sỹ Noo Phước Thịnh tham gia một vai diễn trong dự án điện ảnh của mình, bởi cả hai đã có vai diễn ăn ý trong “Chuyện tình Maldives” gây được ấn tượng thời gian qua khi số lượt người xem trên Youtube vượt con số 2 triệu và những phản hồi tích cực từ khán giả.

Mặc dù chưa thực sự tạo ấn tượng mạnh về diễn xuất, nhưng cả Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã thể hiện phần nào cho thấy tiềm năng của họ trong vai trò diễn viên. Đối với Noo Phước Thịnh, nam ca sỹ đã thực sự "lột xác" từ một hot boy trở thành người đàn ông thực thụ, ghi điểm trong lòng khán giả.

Trước đó, Thủy Tiên từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình, trong đó, vai diễn trong “Bỗng dưng muốn khóc” là một tiểu thư kiêu kỳ, đanh đá, còn trong “Ngôi nhà hạnh phúc” lại là một nhà thiết kế xinh đẹp.

“Điệp vụ 3 Lờ” của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh dự kiến ra mắt trong khoảng cuối tháng 12 năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh "rủ nhau" tấn công phim Việt cuối năm