Thái Hòa: "Kim Lý rất nhiều chuyện, tính bà tám"

Thảo Nguyên| 16/11/2016 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồi mới gặp, tôi thấy Kim Lý dễ thương, sạch sẽ, giày luôn bóng lộn nhưng khi đã quen rồi thì thấy cậu ấy cũng rất nhiều chuyện, tính bà tám" - Thái Hòa nói về diễn viên Kim Lý

Vừa qua, đoàn làm phim hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn" đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu với khán giả những thông tin hấp dẫn về dự án đầy mới mẻ này. Tại sự kiện, bên cạnh Kim Lý là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, còn có sự xuất hiện của B Trần, Thái Hòa, Khương Ngọc. Bốn anh chàng “vệ sĩ Sài Gòn” đều rất bảnh bao và ngầu trong trang phục đen bí ẩn. Chi Pu và Diệp Lâm Anh cũng góp mặt trong bộ phim nhưng do bận rộn với những dự án riêng nên không thể tham gia sự kiện. 

Thái Hòa:

Diễn viên Kim Lý cùng hai diễn viên B Trần và Khương Ngọc trong vai 4 anh chàng “vệ sĩ Sài Gòn” bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội trong trang phục rất bảnh bao và cực "ngầu"

Thái Hòa:

"Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa

Diễn viên Thái Hòai cho biết không phải lúc nào anh cũng giúp các bộ phim sinh lời. Anh còn tự gọi bản thân là "ăn mày phòng vé" bởi có một số tác phẩm chịu lỗ quá lớn, đặc biệt là Fan cuồng. Tuy vậy, những thất bại cũng khiến cho Thái Hòa rút kinh nghiệm đồng thời có áp lực phải luôn tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Thái Hòa dí dỏm: "Thực sự thì cái danh xưng này là do báo chí đặt chứ nếu để ý kỹ thì sẽ thấy tôi là nhà làm phim chịu lỗ nhiều nhất, có thể nói là lỗ kỷ lục. Không phải ông hoàng mà là ăn mày phòng vé mới đúng. Đối với bất cứ một vai diễn nào tôi cũng đều nỗ lực thể hiện hết sức mình. Nhưng riêng với "Vệ sĩ Sài Gòn", do đạo diễn là người nước ngoài nên họ cũng khắt khe và đòi hỏi mình phải tập trung vào công việc nhiều hơn".

Thái Hòa:

Thái Hòa tâm sự về áp lực khi tham gia "Vệ sĩ Sài Gòn" và trải nghiệm trên phim trường với Kim Lý.

Anh cũng chia sẻ một cách hóm hỉnh về lần đầu hợp tác với nam diễn viên Kim Lý. Thái Hòa cho biết: "Trước khi tham gia bộ phim này, tôi và Kim không biết nhau, chính vì vậy, chúng tôi phải dành ra 1-2 tuần để tìm hiểu và thân thiết hơn. Hồi mới gặp, tôi thấy Kim Lý dễ thương, sạch sẽ, giày luôn bóng lộn nhưng khi đã quen rồi thì thấy cậu ấy cũng rất nhiều chuyện, tính bà tám. Mặc dù hai bên không hiểu nhau nói gì nhưng ra dấu cho nhau thì cũng có thể kết nối được". 

Thái Hòa:

Thái Hòa (phải) “chuẩn men” bên cạnh Kim Lý (trái) trong “Vệ Sĩ Sài Gòn”

Theo lời Thái Hòa, Kim Lý là người dễ thương, sạch sẽ, chỉn chu, sang trọng, bóng bẩy, hoàn toàn trái ngược với anh. Vốn quen khí hậu ở Canada nên Kim Lý cũng chịu nóng rất kém. Mỗi lần đi uống cà phê hay ăn uống, diễn viên Hương Ga cũng phải chọn nơi có máy lạnh. Dù vậy, Thái Hòa vẫn tìm được những điểm tương đồng với "đàn em". Anh đùa: "Tên này đôi lúc cũng nhiều chuyện kiểu bà Tám lắm".

Trong phim Vệ sĩ Sài Gòn, Thái Hòa và Kim Lý là hai vệ sĩ bảo vệ cho "cậu ấm" của một tập đoàn lớn. Viên - nhân vật của Thái Hòa - bị coi là "phiên bản lỗi" của Trịnh - nhân vật của Kim Lý. Không chỉ hấp tấp, mê gái, ham vui, Viên còn thường xuyên biến mình thành chướng ngại vật cho bộ đôi vệ sĩ trong lúc thực hiện nhiệm vụ.

Thái Hòa:

Diễn viên Kim Lý

Vệ sĩ Sài Gòn là phim hài hành động do Kim Lý đầu tư và thực hiện cùng êkíp sản xuất người Israel - Niv Fichman. Ngoài vai trò nhà sản xuất, Kim Lý diễn chính trong phim cùng Thái Hòa. Nhà làm phim 33 tuổi người Nhật Bản - Ken Ochiai - là đạo diễn. Bản thân Kim Lý cũng rất hài lòng với những người cộng sự của mình. Anh nhiều lần dành lời khen ngợi đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên. Đồng thời, nam diễn viên cũng thể hiện sự tự tin đối với sản phẩm mới của mình. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Hòa: "Kim Lý rất nhiều chuyện, tính bà tám"