Song Joong Ki vẫn thu "bạc" và "đơn hàng" khi còn chưa xuất ngũ

Tuyết Nhung(TH)| 05/02/2015 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song Joong Ki đã nhập ngũ ngày 27/8/2013, và dù vẫn còn trong giai đoạn hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chàng sói này vẫn kiếm về 500 triệu won (hơn 9,5 tỷ đồng) từ quảng cáo cùng những đơn "đặt hàng" cho các dự án bom tấn sắp tới.

Trước khi lên đường, Song Joong Ki đã gửi tin nhắn đến người hâm mộ: "Tôi sẽ tranh thủ hoàn thành sớm công việc trước khi lên đường nhập ngũ. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người đã yêu mến, ủng hộ tôi trong thời gian qua. Bởi vì tôi không thể gửi lời chào tạm biệt tới từng người, nên tôi muốn thể hiện sự biết ơn của mình qua tin nhắn này. Tôi sẽ trở về sau 2 năm nữa và trở lại với một tác phẩm hay. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe nhé!".

Song Joong Ki vẫn thu

Song Joong Ki dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng hình ảnh của chàng tài tử này vẫn xuất hiện làm fan hâm mộ cảm thấy vui mừng.

Dù vẫn còn trong giai đoạn hoàn thành nghĩa vụ quân sự nhưng do sức nóng của Song Joong Ki trước khi nhập ngũ, nên thù lao quảng cáo của tài tử này không hề giảm sút.

Tháng 8 vừa rồi, Song Joong Ki có khá nhiều quảng cáo được phát sóng, với thù lao không dưới 500 triệu won (hơn 9,5 tỷ đồng). Những người lính nghệ sĩ cho biết thù lao của Song Joong Ki là mục tiêu khó với tới của họ trong quân đội.

Bên cạnh đó, chàng sói nhận được vô số lời mời từ các nhà sản xuất phim ảnh xứ kim chi. Nguồn tin gần đây cho biết, anh là ứng cử viên nặng kí nhất cho vai nam chính của dự án hành động bom tấn mang tên Fist Fighting (tựa khác: Kwon Bob).

Tuy hiện tại, phía quản lý của Song Joong Ki vẫn chỉ đang cân nhắc nhưng đông đảo khán giả đã bắt đầu hi vọng, anh sẽ có một màn "comeback" hoành tráng sau khi xuất ngũ vào mùa hè năm nay. 

Song Joong Ki vẫn thu

Song Joong Ki vẫn có thù lao 500 triệu won (hơn 9,5 tỷ đồng) nhờ những hợp đồng quảng cáo.

Chưa dừng lại, ngày 4/1 vừa qua, nhà sản xuất phim Descendants of the Sun cũng tiết lộ thông tin nam diễn viên này đã nhận được đơn "đặt hàng" từ biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook. Đây là biên kịch mát tay đã làm nên hàng loạt tác phẩm tên tuổi như The Heirs, Secret Garden, On Air, Lovers in Paris...

Công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết: "Vì thời hạn nghĩa vụ quân sự của Song Joong Ki sắp kết thúc nên chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Cũng như tiết lộ về lời mời tham dự phim điện ảnh trước đó, hiện tại chúng tôi đang xem xét đề nghị từ nhà sản xuất 'Descendants of the Sun' cũng như nhiều dự án khác".

Song Joong Ki vẫn thu

Hình ảnh của tài tử xứ kim chi trong thời gian chấp hành nghĩa vụ quân sự.

Cách đây ít ngày, công ty quản lý Song Joong Ki đã tiết lộ việc anh nhận được lời mời đóng phim điện ảnh Fist Fighting (tựa khác: Kwon Bob) - một dự án hợp tác Hoa - Hàn được đầu tư kinh phí khủng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki vẫn thu "bạc" và "đơn hàng" khi còn chưa xuất ngũ