Ra mắt series phim truyền hình “Những quỷ sứ học đường"

Huyền Nguyễn| 04/06/2019 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Series phim “Những quỷ sứ học đường” nói về những bạn tuổi teen luôn mơ mộng, đầy “tự tin” và ương bướng. Các em rất muốn tự khẳng định mình, nhưng nếu thất bại, chúng sẽ rơi vào khủng hoảng tinh thần hơn mức cần thiết.

Khi độ tuổi dậy thì, những đứa trẻ mới lớn, nhiều khi không muốn nghe ai, song các em lại rất muốn người lớn lắng nghe và tôn ý kiến cách của chúng. Khát khao tự khẳng định mình không ít lần đưa chúng tới những hậu quả khó lường. Chính sự ngộ nhận của giới trẻ hiện nay dẫn đến hàng loạt việc tiêu cực, hiện tượng “lệch chuẩn, loạn chuẩn”. Nhưng thế nào là chuẩn thì người lớn chúng ta chưa hề trang bị cho giới trẻ.

Thời đại 4.0 đánh dấu sự bùng nổ về công nghệ, kinh tế, văn hóa, thể thao, y học, giáo dục và giải trí, đem lại những lợi ích to lớn cho đời sống xã hội, nhưng cũng không ít những nguy hại về mặt nhận thức cho mọi người, nhất là giới trẻ. Khía cạnh này cha mẹ và thầy cô rất quan tâm, nhưng vì giáo trình giảng dạy không theo kịp, khoảng cách thế hệ cũng khó hòa đồng nên ít được nhắc đến.

Ra mắt series phim truyền hình “Những quỷ sứ học đường

“Những quỷ sứ học đường” gồm 500 với nhiều diễn viên tên tuổi 

“Những quỷ sứ học đường” do đơn vị sản xuất YourTV, đạo diễn sản xuất Lê Hồng Giang cùng các dàn diễn viên tên tuổi như: NSND Chiều Xuân, MC Thảo vân; NS Trà My, Diễn viên Mạnh Quân, Trọng Hùng, Hồng Anh kichi, Giang cutý …muốn đem lại cho người xem những điều tốt đẹp, nhân văn, đưa ra nhiều cách giải thích và giải quyết tình huống, hoàn cảnh trong cuộc sống của giới trẻ, nhằm dẫn dắt, tư vấn để các em có nhận thức và lựa chọn đúng đắn, xác định rạch ròi chuẩn mực đạo đức xã hội.

Series phim “Những quỷ sứ học đường” mang tới cho mọi người một thế giới riêng, thế giới tuổi teen. Ở đó, có những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, tình thầy trò, tình cha mẹ, ông bà và tình yêu đất nước của những cô cậu – con người ngồi trên ghế nhà trường. Họ sẽ thấy bản thân mình, bạn bè mình trong gia đình, nhà trường hay ngoài xã hội. Họ phân biệt được chuẩn, chưa chuẩn, lệch chuẩn và loạn chuẩn, trong cuộc sống.

Không can thiệp sâu hay thô bạo vào thế giới tuổi teen, “Những quỷ sứ học đường” hướng cho lứa tuổi teen một con đường, một nhận thức đúng mang đầy tính nhân văn: Chân – Thiện – Mỹ.

“Những quỷ sứ học đường” sẽ được ekip làm phim YourTV thực hiện trên khắp 3 miền: Bắc – Trung – Nam, không chỉ đưa chúng ta khám phá về tính cách của các bạn trẻ ở từng vùng miền, còn hướng đến quảng bá những vẻ đẹp đến từ các địa danh, những đặc sản, danh lam thắng cảnh trên dải đất hình chữ S này. Đơn vị sản xuất cũng rất mong sẽ được hợp tác cùng với các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam cùng đồng hành để có những bản phụ đề phát song trên các đài Truyền hình Quốc tế.

Lễ ra mắt series phim: “Những quỷ sứ học đường” do đơn vị sản xuất YourTV, Đạo diễn sản xuất Lê Hồng Giang cùng các dàn diễn viên tên tuổi như: NSND Chiều Xuân, MC Thảo vân; NS Trà My, Diễn viên Mạnh Quân, Trọng Hùng, Hồng Anh kichi, Giang cutý …

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt series phim truyền hình “Những quỷ sứ học đường"