Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hé lộ 3 "thiên thần" nhí

Hà Thu| 10/09/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ vừa tiết lộ thêm thông tin về những “thiên thần” nhí qua những hình ảnh mới nhất.

Trở về thiên đường của tuổi thơ, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" khác hẳn với những phim trước của đạo diễn Victor Vũ khi không có sự góp mặt của các ngôi sao, mà “đặt cược” vào dàn diễn viên nhí. Những “thiên thần” làm nên sự trong sáng và ngọt ngào cho cả bộ phim vừa được tiết lộ thêm thông tin qua những hình ảnh mới nhất.

Phim

Từ trái qua: Trọng Khang (vai Tường) – Thanh Mỹ (vai Mận) – Thịnh Vinh (vai Thiều).

Thiều là vai diễn khó, vừa còn trẻ thơ nhưng chớm thức dậy những cảm xúc “là lạ” đầu đời, vừa là một ông anh cả thương em nhưng cũng ôm nhiều mặc cảm ghen tỵ với em mình.

Vai Tường và Mận tuy hồn nhiên nhưng lại rất tinh tế. Tường tuy bé, song bản chất nhân hậu và hi sinh đến mức khiến người lớn khi xem phim phải rơi nước mắt. Còn Mận phải là một cô bé dễ thương đến nỗi ai cũng phải mủi lòng và gây sóng gió trong lòng hai anh em Thiều, Tường dù chỉ là những đứa con nít chưa từng hiểu hai chữ tình yêu.

Phim

Phim

Phim

Victor Vũ tận tình hướng dẫn các "thiên thần".

Hàng trăm bức ảnh được gửi tới để chọn ra gần 50 cô, cậu bé có gương mặt thiên thần đến gặp đạo diễn Victor Vũ. Sau 3 ngày casting và gần một tuần suy nghĩ, bộ ba Thiều, Tường, Mận đã được chọn.

Thịnh Vinh - vai Thiều là lớn nhất cũng chỉ 15 tuổi, Trọng Khang - vai Tường vừa tròn 10 tuổi, còn Thanh Mỹ - vai Mận thì mới lên 9. Cả 3 cô cậu bé này sẽ đảm nhiệm vai diễn ở tận Phú Yên với những trải nghiệm chưa từng có trong đời về cuộc sống thôn quê, giữa thiên nhiên hùng vĩ nhưng đôi khi thật khắc nghiệt, nghèo đói.

Trọng Khang, Thanh Mỹ và Thịnh Vinh đã không làm vị đạo diễn Victor Vũ thất vọng khi cả ba nhập vai có hồn, thể hiện được đúng ý đồ của anh. Khi nói về những diễn viên nhí, đạo diễn Victor Vũ đã không ngại dành cho các em rất nhiều lời khen tặng và khẳng định: “Các em chính là linh hồn, là những thiên thần nhỏ của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Một vài hình ảnh mới nhất của Trọng Khang, Thanh Mỹ và Thịnh Vinh trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh":

Phim

Phim

Phim

Phim

Phim

Phim

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hé lộ 3 "thiên thần" nhí