Phim của đạo diễn Tây Ban Nha thắng lớn tại Liên hoan San Sebastian

Quý Khôi| 30/09/2014 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim “Magical Girl” của đạo diễn người Tây Ban Nha Carlos Vermut đã giành chiến thắng lớn tại Liên hoan phim San Sebastian năm nay.

Phim của đạo diễn Tây Ban Nha thắng lớn tại Liên hoan San Sebastian

Đạo diễn Carlos Vermut

San Sabastian là Liên hoan phim lâu đời và danh giá nhất của các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Năm nay bộ phim “Magical Girl” của đạo diễn Carlos Vermut, là câu chuyện về một người cha cố gắng hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của cô con gái bị bệnh đã gây tiếng vang và giành được giải thưởng Phim hay nhất tại Liên hoan này.

Bên cạnh đó đạo diễn Vermut cũng vượt qua các đối thủ để giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim này. Phát biểu khi nhận giải, vị đạo diễn này đã nói: “ Đây là một vinh dự và đặc ân với tất cả chúng tôi”.

Cũng tại Liên hoan San Sebastian năm nay, diễn viên người Đan Mạch Paprika Steen đã được trao giải diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn con gái của một phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo trong phim “Slient Heart” của đạo diễn Dane Bille August.

Giải nam diễn viên xuất sắc nhất thuộc về diễn viên người Tây Ban Nha Javier Gutierrez với vai một cảnh sát trong bộ phim trinh thám “Marshland”.

Tại Liên hoan phim lần nay, giải Thành tựu trọn đời đặc biệt đã được trao cho Denzel Washington, diễn viên người Mỹ từng đoạt giải Oscar và diễn viên Benicio Del Toro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim của đạo diễn Tây Ban Nha thắng lớn tại Liên hoan San Sebastian