Nữ chính “Lật mặt” xúc động khi được hội ngộ ca sĩ Kim Tae Woo

Minh Khang| 09/10/2019 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Katleen Phan Võ vừa có dịp được gặp gỡ với ca sĩ đình đám một thời của Hàn Quốc Kim Tae Woo. Người cô từng rất yêu thích qua các bài hát trong các bộ phim truyền hình đình đám xứ Kim Chi.

Đầu tháng 10 vừa qua, Katleen Phan Võ có chuyến công tác cùng phái đoàn Việt Nam tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên cũng là một trong số ít khách mời Việt Nam được mời tham dự trong một chương trình mới đây do đài truyền hình danh tiếng KBS tổ chức.

Nữ chính “Lật mặt” xúc động khi được hội ngộ ca sĩ Kim Tae Woo

Katleen Phan Võ

“Chuyến đi công tác lần này tại Hàn Quốc, tôi rất vui và may mắn khi có dịp gặp gỡ thêm nhiều người, học thêm nhiều điều bổ ích trong nghề nghiệp.

Đặc biệt, điều thú vị nhất phải kể đến là có cơ hội ngôi sao tầm cỡ Châu Á - ca sĩ Kim Tae Woo. Giữa đám đông mọi người, anh ấy nở nụ cười và vui vẻ khi tôi đề nghị mong muốn chụp ảnh kỷ niệm.  Có rất nhiều điều tôi học hỏi được ở Kim Tae Woo dù chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi”, cô nói.

Katleen Phan Võ kể, khi đến trước sảnh chờ, cô bất ngờ khi thấy nam ca sĩ cùng ê-kíp tiến vào gặp gỡ mọi người. Dù cuộc trò chuyện chỉ kéo dài vài phút song nam ca sĩ để lại cho cô ấn tượng khó quên. Nam ca sĩ 38 tuổi còn nhờ Katleen chuyển lời cảm ơn đến các khán giả Việt Nam đã dành cho mình tình cảm yêu mến suốt nhiều năm qua.

Nữ chính “Lật mặt” xúc động khi được hội ngộ ca sĩ Kim Tae Woo

Katleen Phan Võ hội ngộ thần tượng Kim Tae Woo

Xuất hiện tại sự kiện, Katleen Phan Võ giản dị với áo thun, quần jean rách rối cùng áo khoác dáng dài. Vốn gắn liền với phong cách gợi cảm, cá tính, việc lựa chọn cho mình hình ảnh chỉn chu, thanh lịch phù hợp với môi trường xuất hiện của nữ diễn viên đã gây được thiện cảm tốt với mọi người xung quanh.

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, Katleen Phan Võ đã trở về nước để bắt tay vào các dự án cá nhân trong những tháng cuối năm 2019. Cuối tháng 12, nữ diễn viên góp mặt vào một dự án phim với mức đầu tư lớn. Tuy nhiên, vì đoàn phim chưa công bố thông tin nên cô chưa thể tiết lộ nhiều hơn.

Thời gian qua, diễn viên sinh năm 1997 cũng hoạt động sôi nổi khi nhận lời xuất hiện tại các sự kiện nhãn hàng, tham gia gameshow thực tế và tham gia casting các dự án phim ảnh... Với những nỗ lực trong nghề nghiệp, cô nàng hy vọng kỹ năng diễn xuất của mình sẽ ngày càng được hoàn thiện cùng sự đón nhận của công chúng trong tương lai.

Thông tin thêm về nam ca sĩ Kim Tae Woo:

Kim Tae Woo sinh năm 1981, anh hoạt động từ năm 1999 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nam được xếp vào hàng huyền thoại của Hàn Quốc g.o.d gồm 5 thành viên. Năm 2006, Kim Tae Woo tách nhóm hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Bên cạnh các album, đĩa đơn đạt được lượng tiêu thụ lớn trong sự nghiệp, Tae-woo còn nổi tiếng khi thể hiện OST của các bộ phim truyền hình nổi tiếng từng đoạt giải thưởng và biểu diễn trong các vở nhạc kịch, nổi bật như: Iris, Phẩm chất quý ông, Personal Taste...

Về đời tư, Kim Tae Woo kết hôn cùng bạn gái kém 1 tuổi vào cuối năm 2011. Hiện nam ca sĩ cùng vợ sống hạnh phúc bên cạnh 2 cô con gái nhỏ. Từ lúc lập gia đình, cựu thành viên nhóm nhạc g.o.d cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật mà tập trung làm tốt vai trò làm chồng, cha với tổ ấm nhỏ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ chính “Lật mặt” xúc động khi được hội ngộ ca sĩ Kim Tae Woo