Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Chí Tâm| 30/12/2018 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả hẳn không còn lạ lẫm chuyện showbiz Việt xưa nay vốn dĩ lắm thị phi cùng nhiều câu chuyện drama không hồi kết. Và một năm 2018 với hàng loạt biến động đã xảy ra khiến “dân tình” không khỏi xôn xao.

Lại Thanh Hương diện trang phục phản cảm đón U23 Việt Nam

Tháng 2/2018, cùng với những niềm vui và tự hào khi U23 Việt Nam giành ngôi Á quân AFC U23, một hình ảnh không mấy đẹp mắt lại diễn ra trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước. Một số người mẫu đã diện những bộ trang phục bikini khá phản cảm và khoác vai các cầu thủ trên chuyến bay này, trong đó có người mẫu Lại Thanh Hương. 

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Hình ảnh này đã gây "bão" dư luận và hãng hàng không cũng như các người mẫu bị chỉ trích nặng nề. Hãng hàng không lên tiếng xin lỗi và đổ lỗi cho các người mẫu tự ý rời khỏi chỗ ngồi. Lại Thanh Hương sau đó đã lên tiếng xin lỗi đến khán giả.

Cô giải thích mình đã chuẩn bị những trang phục kín đáo để tránh lộ hàng. Ngoài ra, nữ người mẫu còn tiết lộ việc giao lưu, tạo dáng với các cầu thủ là theo yêu cầu của đại diện hãng. 

Phạm Anh Khoa bị tố quấy rối tình dục

Đây có lẽ sẽ là một trong những scandal lớn nhất trong năm 2018 khi nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố có những hành vi và lời nói sỗ sàng mang tính quấy rối trong lúc cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình"

Tiếp sau nữ vũ công họ Phạm, hai nhân vật khác cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng đẩy họ rơi vào tình trạng tương tự. Những lời tố cáo nhanh chóng làm dư luận dấy lên những làn sóng phẫn nộ.

Mặc dù sau đó, đích thân Phạm Anh Khoa đã đăng đàn để nói lời xin lỗi nhưng những phát ngôn quanh co và có phần chối tội của anh càng khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn. Nam ca sĩ phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ công chúng đến nỗi cuối cùng anh phải đăng đàn lần hai với một lời xin lỗi chân thành mới tạm xoa dịu dư luận.

Ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

Tháng 1/2018, sau một khoảng thời gian dài bên nhau, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp của giải Mai Vàng. Khi Nhã Phương vẫn chưa có động thái nào của việc nhận lời cầu hôn thì 2 tháng sau, trong một livestream trên Facebook, top 8 Hoa hậu Trái dfất Nam Em đã chia sẻ từng yêu Trường Giang và chấm dứt mối quan hệ này trong vòng 28 ngày.

Sau lời bộc bạch này, Nam Em đã bị chỉ trích vì muốn dựa vào tên tuổi Trường Giang để đánh bóng bản thân, quảng cáo sản phẩm âm nhạc.

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em

Thời gian đầu khi Trường Giang giữ im lặng, Nam Em khẳng định có thể chết vì anh và khăng khăng tình yêu này là thật. Khi mọi chuyện đã đi quá xa, nam danh hài mới quyết định lên tiếng để bảo vệ bản thân cũng như Nhã Phương.

“Mười khó” khẳng định mình không hề có quan hệ tình cảm khăng khít với Nam Em như lời cô đã kể, đồng thời cho rằng Nam Em không bình thường. Phải đến cuối tháng 9/2018, Trường Giang mới có thể thoát ra khỏi những “ồn ào” bằng một đám cưới hạnh phúc cùng Nhã Phương.

Drama Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy

Năm 2018, cặp đôi sao Việt Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng được truyền thông và mạng xã hội nhắc đến trong thời gian dài bởi lùm xùm quanh chuyện tình tay ba.

Theo đó đầu tháng 9/2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã lên tiếng xác nhận có tình cảm với nhau sau khi cùng tham gia bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Trong lúc khán giả vẫn bàn tán xôn xao về việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận tình cảm dành cho nhau sau khi đóng chung phim thì bất ngờ xuất hiện đoạn tin nhắn với nội dung nghi vấn Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này.

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ cả hai đang dùng tình cảm để PR cho bộ phim. Hàng loạt những lời kêu gọi tẩy chay bộ phim khiến nhà sản xuất phim là bà Dung Bình Dương đã quyết định khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, nhằm chứng minh đây không phải chiêu trò PR của nhà sản xuất.

Á hậu bán dâm ngàn đô

Ngày 6/9/2018, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V.

Diễn viên kiêm MC C.V. mới 21 tuổi, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Trong khi đó, T.D đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V đi khách với giá 1.500 USD. Năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước tổ chức tại Hàn Quốc. Từ tháng 3-4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trước đó, Á Hậu T.D. là người vướng phải khá nhiều tai tiếng khi liên tục thực hiện những bộ ảnh phản cảm. Sau scandal bán dâm nghìn đô này, nhiều cuộc thi hoa khôi, người đẹp không ít nhiều bị ảnh hưởng và phải siết lại những luật lệ, quy định đối với các người đẹp đăng kí tham gia.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là một cặp đôi rất đẹp của showbiz, thế nên khi cả hai công bố ly hôn sau 12 năm gắn bó, người hâm mộ vừa ngỡ ngàng vừa tiếc nuối.

Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018

Sự việc này sẽ không thể đi xa nếu không có tin đồn người thứ ba chen ngang cặp đôi này là ca sĩ Bảo Anh. Đến đầu tháng 12 vừa rồi, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng vì “những lời vu khống, bịa đặt đó đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và gia đình”. Theo đó, đoạn tin nhắn giữa Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh cũng được hé lộ, cô khẳng định không có bất cứ clip nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với Quang Huy.

Hiện nay, sự việc đã được lắng lại, Phạm Quỳnh Anh đã bắt đầu đi hát trở lại để nuôi con.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những scandal náo loạn showbiz Việt năm 2018