Những mỹ nam "đốn tim" fan của thế giới phim Marvel

Hà Thu(TH)| 07/08/2015 22:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong dàn sao của thế giới phim Marvel, nhiều nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp nam tính, đầy quyến rũ và là hình mẫu lý tưởng của nhiều fan nữ trên thế giới.

Robert Downey Jr. –“đôi mắt nai biết nói”

Năm 2008, Marvel Studios đặt cược gần như toàn bộ tương lai của hãng vào tài tử có quá khứ nghiện ngập khi giao cho anh vai chính Tony Stark trong Iron Man. Tới nay, canh bạc liều lĩnh đem về trái ngọt cho Robert Downey Jr. là khi anh thủ vai chính trong bộ phim siêu bom tấn“Iron Man- Người sắt” và từ đó anh được hâm mộ trên toàn thế giới.

Những mỹ nam

Mặc dù đã bước sang tuổi 50, Robert Downey Jr. vẫn giữ nguyên phong độ với những vai diễn ấn tượng và vẻ đẹp nam tính khó cưỡng. Anh sở hữu gương mặt nam tính, cùng “đôi mắt nai” biết nói. Với nụ cười tươi rói và thân thiện luôn nở trên môi, tài tử chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ và hiện là “lá cờ đầu” trong dàn sao của thế giới phim Marvel.

Aaron Taylor-Johnson – “Gã điển trai chung tình”

Aaron Taylor-Johnson sinh vào ngày 13 tháng 6 năm 1990 ở Buckinghamshire, nước Anh. Trái ngược hoàn toàn với người vợ kiêm em gái màn ảnh Elizabeth Olsen, Aaron dấn thân vào ngành công nghiệp phim ảnh khi còn rất trẻ. Thậm chí ở độ tuổi 15, Aaron đã phải bỏ học vì quá bận với lịch diễn dày đặc.

Những mỹ nam

Năm 2014, tên tuổi của Aaron Taylor-Johnson mới thực sự được nâng lên một tầm cao mới khi anh xuất hiện trong hai siêu bom tấn “Godzilla” và “Captain America: The Winter Soldier”. Năm 2015, Aaron tiếp tục xuất hiện trong “Avengers: Age of Ultron” khi vào vai Pietro Maximoff, được biết đến như Quicksilver.

Tuy nhiên, vai diễn Quicksilver của Aaron lại không được đánh giá cao như các siêu anh hùng còn lại. Và dĩ nhiên, cả ba siêu bom tấn này đều được đánh giá cao về mặt nội dung và đảm bảo được doanh thu phòng vé. Trong siêu phẩm “Captain America: Civil War” (2016), Elizabeth Olsen chắc chắn sẽ trở lại trong trong vai Scarlet Witch, còn về tương lai Quicksilver của Aaron vẫn chưa được xác định.

Chris Evans - “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”

Tài tử 33 tuổi này là trụ cột thứ hai của thế giới phim Marvel khi Chris Evans là người sắm vai Captain America. Trước khi đến với vai diễn biểu tượng, Chris Evans thường chỉ được biết đến như một nam diễn viên chuyên vào vai “bình hoa di động”. Nhưng chính vai diễn siêu anh hùng này là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Chris Evans, biến anh thành “người hùng nước Mỹ” trong mắt người hâm mộ.

Những mỹ nam

Cho đến nay, Chris Evans liên tục lọt vào top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh nhờ bề ngoài nam tính và đôi mắt xanh biếc. Các fan thường hài hước gọi anh là “Dorito” để ca ngợi thân hình “tam giác ngược”, với bề vai rộng và eo thon hoàn hảo. Tài tử là một tín đồ của phòng gym và nhiều môn thể thao nên không ngạc nhiên khi anh sở hữu một thân hình đáng mơ ước đến như vậy.

Chris Hemsworth - “vị chúa sơn lâm đầy quyến rũ”

Giống như đồng nghiệp Chris Evans, tài tử Australia gần như vô danh trên bản đồ Hollywood trước khi vào vai Thần sấm Thor. Nhờ bệ phóng từ các vai diễn của thế giới phim Marvel, Chris Hemsworth biến thành ngôi sao đầy tiềm năng, liên tục trau dồi kỹ năng diễn xuất qua nhiều dự án phim lớn nhỏ trong 5 năm qua.

Những mỹ nam

Chris Hemsworth sở hữu chiều cao đáng nể 1,9 m, bề ngoài cường tráng và dũng mãnh như một vị chúa sơn lâm. Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, nụ cười hồn hậu đặc trưng của người Australia nhưng vẫn phảng phất nét hoang dã khó cưỡng, không khó hiểu khi anh là một trong những diễn viên được hâm mộ nhất trong thế giới phim Marvel.

Chris Pratt - “Vệ binh dải ngân hà”

Đây là một chàng Chris nữa trong thế giới phim Marvel. Giống như hai người đồng nghiệp, dù sở hữu không ít kinh nghiệm diễn xuất, Chris Pratt thường bị gắn với hình ảnh “anh chàng bánh bao”, chuyên trị các vai hài nhảm trước khi trở thành siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

Những mỹ nam

Được tin tưởng giao cho trọng trách dẫn dắt thương hiệu mới “Guardians of the Galaxy - Vệ binh dải ngân hà”, Chris Pratt luyện tập cật lực để có được thân hình sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn. Sự nỗ lực này được đền đáp khi “Vệ binh dải ngân hà” được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, giành thành tích ấn tượng tại phòng vé, và biến tài tử thành ngôi sao mới được săn đón tại Hollywood.

Jeremy Renner- “người đàn ông chin chắn”

Nam diễn viên 44 tuổi từng góp mặt trong nhiều tựa phim hành động nổi tiếng như: S.W.A.T., The Hurt Locker, Mission: Impossible - Ghost Protocol... Tên tuổi của Jeremy Renner càng được củng cố sau khi anh hóa thân thành cung thủ siêu phàm Clint Barton/Hawkeye của biệt đội Avengers.

Những mỹ nam

Không còn trẻ trung như “bộ ba Chris”, nhưng Jeremy Renner không hề kém cạnh về mặt phong độ. Theo dõi anh, người ta thấy nét trầm tĩnh xen lẫn lạnh lùng của một người đàn ông chín chắn, có thể chinh phục bất cứ người khác giới nào.

Tom Hiddleston - “nhân tố bất ngờ của Marvel”

Là “nhân tố bất ngờ” của Marvel Studios, Tom Hiddleston chỉ cần ba lần hóa thân thành vị thần lừa gạt Loki để chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả. Chàng trai người Anh hào hoa phong nhã sở hữu chiều cao lý tưởng 1,87 m, đặc biệt nổi bật khi khoác lên người những bộ suit sang trọng.

Những mỹ nam

Tom Hiddleston được đánh giá cao nhờ lối diễn xuất tinh tế và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mặc dù thành danh từ dòng phim siêu anh hùng, anh luôn cố gắng tìm tòi những vai diễn mới, mang tính thử thách ở những tác phẩm nghệ thuật độc lập. Bộ phim “Only Lovers Left Alive” (2014) chính là một ví dụ cho điều này.

Sebastian Stan - “hoàng tử màn ảnh nhỏ”

Được mệnh danh là “hoàng tử màn ảnh nhỏ”, ngôi sao 32 tuổi người Romania từng góp mặt trong một số loạt phim truyền hình nổi tiếng như Law & Order, Kings, Gossip Girls và gần đây nhất là Once Upon a Time. Trong Captain America: The First Avenger, Sebastian Stan sắm vai phụ khá mờ nhạt và phải đến phần hai, The Winter Soldier, anh mới thực sự tỏa sáng.

Những mỹ nam

Mang vẻ đẹp lạnh lẽo và ma mị, Sebastian Stan dường như rất có duyên với những vai diễn tâm trạng, bi thương. Nhân vật tên sát thủ bị tẩy não Winter Soldier do Stan thủ vai từng lấy đi nhiều nước mắt và sự cảm thông từ người xem hồi năm ngoái.

Sự nghiệp trong thời gian tới của anh được dự đoán là rất khởi sắc, mà gần nhất là siêu phẩm “The Martian” của đạo diễn Ridley Scott, dự kiến ra mắt trong cuối 2015.

Lee Pace - “anh chàng có đôi mắt sâu hút hồn fan nữ”

Trong năm 2014, tài tử 36 tuổi tham gia hai bom tấn đình đám là “Guardians of the Galaxy” của Marvel Studios và “The Hobbit: Battle of the Five Armies”. Hình tượng của Lee Pace ở hai phim hoàn toàn trái ngược: một bên là Ronan, gã người Kree da xanh xấu xí với âm mưu hủy diệt hành tinh Xandar; một bên là vị vua Thranduil kiêu hãnh, thần thánh, tuyệt đẹp.

Những mỹ nam

Chiều cao lý tưởng 1,96 m, khuôn mặt điển trai và đôi mắt sâu hút hồn giúp Lee Pace có thể hóa thân vào đủ loại nhân vật. Anh thậm chí từng có lần giả gái trong bộ phim đầu tay “Soldier’s Girl”.

Zachary Levi - “hoàng tử màn ảnh nhỏ”

Đây là một “hoàng tử màn ảnh nhỏ” nữa với vai diễn Chuck trong loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên. Năm 2013, anh bất ngờ có một “cuộc dạo chơi” với điện ảnh khi sắm vai Fandral trong bom tấn “Thor: The Dark World” của Marvel Studios.

Những mỹ nam

Đáng tiếc là Zachary Levi hiện chưa có ý định tiếp tục lấn sân sang điện ảnh. Dù chỉ xuất hiện vài phút trong phần hai của Thor, khán giả vẫn đủ bị ấn tượng bởi nét hài hước của anh chàng có gương mặt dễ mến và chiều cao ấn tượng 1,90 m.

Richard Armitage - “chàng tài tử đến từ xứ sở sương mù”

Không nhiều người để ý màn xuất hiện của chàng Thorin trong loạt “The Hobbit” xuất hiện ở bom tấn “Captain America: The First Avenger”. Trong bộ phim kể về nguồn gốc người hùng nước Mỹ, Richard Armitage thủ vai một gã điệp viên HYDRA với đất diễn rất ít ỏi. Giống như Zachary Levi, thế giới siêu anh hùng Marvel đánh dấu lần chạm ngõ Hollywood của nam diễn viên 43 tuổi này.

Những mỹ nam

Song, chỉ một năm sau, tài tử đến từ xứ sở sương mù vụt sáng với bộ ba phim bom tấn “The Hobbit”. Phải đến lúc này, khán giả mới nhận ra nét quyến rũ đến từ gương mặt đẹp như tượng của Richard Armitage. Bên cạnh đó, ở nam diễn viên còn luôn toát lên phong thái điềm đạm, đầy tự tin, khiến cho phái đẹp phải xiêu lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mỹ nam "đốn tim" fan của thế giới phim Marvel