Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân

Hà Thu(TH)| 07/05/2015 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu chiều cao lý tưởng và khuôn mặt điển trai, Duy Nhân là một trong những gương mặt nam sáng giá của làng mẫu Việt Nam và nam diễn viên đầy triển vọng.

Hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, Duy Nhân hoạt động chủ yếu trong vai trò người mẫu, diễn viên và gặt hái được một số giải thưởng về người mẫu và nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình.

Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân

Duy Nhân nhanh chóng bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007, sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Bình Dương. Duy Nhân trở thành gương mặt trẻ nhiều tiềm năng của làng mẫu nhờ gương mặt nam tính, vóc dáng chuẩn và chiều cao 1,81m.

Năm 2009, Duy Nhân lọt vào top 10 và đạt giải siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đến năm 2010, anh trở thành đại diện Việt Nam đi dự thi Đại sứ ngôi sao toàn cầu tại Nam Ninh, Trung Quốc.

Được đánh giá cao trong làng mẫu, nhưng Duy Nhân lại bắt đầu rẽ ngang và sớm bén duyên nghiệp diễn xuất. Anh có vai diễn đầu tay trong phim “Gọi giấc mơ về” và đến nay gia tài phim truyền hình của anh đã lên tới hơn 10 vai diễn nhưng hầu hết chỉ là vai phụ.

Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân

Duy Nhân diễn chung cùng Angela Phương Trinh trong bộ phim Tiểu thư lọ lem

Đó là các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Đồng hồ cát, Vó ngựa trời Nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Dòng sông huynh đệ, Vua sân cỏ, Siêu mẫu Xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ… Gần đây, Duy Nhân có một vai trong phim điện ảnh “Thám tử Hên Ry”.

Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân

Duy Nhân trong bộ phim điện ảnh "Thám tử Hên Ry"

Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân

Một cảnh của Duy Nhân trong bộ phim "Đi qua mùa gió" khi anh phát hiện ra căn bệnh ung thư

Nam diễn viên bắt đầu phát hiện ra mắc bệnh ung thư khi đang đóng vai Trình trong phim “Đi qua mùa gió”. Dù vậy, anh vẫn nỗ lực tiếp tục đóng phim cho đến khi buộc phải vào bệnh viện để điều trị. Trong suốt thời gian điều trị, nhiều lần trên trang cá nhân Duy Nhân cũng bày tỏ nỗi nhớ phim trường và mong mỏi được khỏe mạnh trở lại để tiếp tục tham gia diễn xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại sự nghiệp hơn 8 năm của Duy Nhân