Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong "Everest"

Hà Thu| 06/06/2015 00:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim về thảm họa bão tuyết khủng khiếp ở Everest khiến 8 người thiệt mạng vào năm 1996 đã làm khán giả nghẹt thở với những cảnh quay mạo hiểm.

Đó là câu chuyện có thật trong lịch sử xảy ra vào ngày 10/5/1996, cách đây 19 năm. Trong cuộc chinh phục đỉnh núi cao nhất thế giới ở Tây Tạng của một nhóm thám hiểm vào năm 1996, một cơn bão kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh của 8 người trong đoàn.

Đoạn trailer dài hơn hai phút mở đầu bằng mô tả: "Bạn bè tôi đang đi theo những bước chân lịch sử, những điều mà không từ ngữ nào có thể miêu tả"

“Everest” dựa trên những cuốn hồi ký về thảm họa xảy ra trên đỉnh Everest năm 1996, trong đó có tác phẩm “Into Thin Air”  của nhà leo núi Jon Krakauer. Biên kịch của phim còn phỏng vấn những người sống sót để lột tả chân thực nhất những khó khăn mà đoàn thám hiểm đã trải qua khi thảm kịch xảy ra.

Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong

Tài tử Jake Gyllenhaal sẽ tham gia bộ phim trong vai trò người dẫn đầu đoàn thám hiểm

Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong

Nữ minh tinh Keira Knightley

Ban đầu, Christian Bale được lựa chọn để vào vai nhân vật Rob Hall, nhưng cuối cùng anh xin rút lui để tham gia phim Exodus: Gods and Kings (2014). Jason Clarke, Jake Gyllenhaal, Sam Worthington, John Hawkes, Josh Brolin là những ngôi sao góp mặt trong bộ phim. Ngoài ra còn có Keira Knightley, Emily Watson và Robin Wright.

Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong

Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong

Bộ phim được hoàn thành ngay sau khi trận động đất ở Nepal xảy ra hồi tháng 5 vừa qua và đã cướp đi sinh mạng của hơn 8.800 người. Cũng trong trailer này, hãng Universal Pictures kêu gọi sự chung tay, góp sức của nhiều người nhằm hỗ trợ các nạn nhân của trận động đất này.

Bối cảnh của phim được thực hiện tại dãy núi Alps. Phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ ngày 18/9 - cùng ngày với Bắc Mỹ.

(Nguồn:Dailymail)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹt thở với cảnh quay mạo hiểm trong "Everest"