Nam diễn viên "bản tình ca mùa đông" công bố ngày cưới

Diệu Chi| 16/07/2015 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin đã chính thức xác định thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới của mình.

Ngày 14/07, Công ty Keyeast Entertainment đã thông tin qua một thông cáo báo chí: "Thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã được xác định. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới của họ tại Sheraton Grande Walkerhill’s Aston House vào ngày 27/07.

Công ty này cũng cho biết thêm: "Họ có kế hoạch tổ chức lễ cưới đơn giản và riêng tư bên gia đình và những người bạn thân của mình. Chúng tôi hi vọng rằng, mọi người sẽ chúc mừng cặp đôi bước vào 1 chặng đường mới trong đời".

Nam diễn viên

Chúc mừng đôi vợ chồng mới của làng giải trí Hàn Quốc.

Trước đó, hai diễn viên đã xác nhận tình trạng hẹn hò và kế hoạch kết hôn của họ vào tháng 5 vừa rồi. Được biết cặp đôi đã bắt đầu yêu nhau từ khoảng tháng 2.

Park Soo Jin gia nhập Công ty giải trí KeyEast của Bae Yong Joon vào tháng 3 năm ngoái. Park Soo Jin xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Sugar. Cô quyết định rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: "Vườn sao băng", "Bạn gái tôi là Hồ ly", "Mỹ nam nhà bên"... Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Park Soo Jin vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi.

Nam diễn viên

Hai diễn viên đã xác nhận tình trạng hẹn hò và kế hoạch kết hôn của họ vào tháng 5 vừa rồi.

Trước đó, có thông tin Bae Yong Jun và Park Soo Jin tổ chức đám cưới vào 27/7, nhưng cũng chính KeyEast Entertainment đã lên tiếng phủ nhận. Hành động của công ty giải trí uy tín này nhận được không ít lời chê cười của cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên "bản tình ca mùa đông" công bố ngày cưới